7. Chấn thương

757 55 8
                                    

10/11/2013, Real Betis - Barcelona

Theo một cách nào đó Barcelona nhanh chóng tiến đến vòng đấu mới nhất của La Liga. Đối thủ của vòng này là Real Betis - một đội bóng rất khó lường trong lối chơi của họ. Real Betis có trụ sở ở Seville nên các cầu thủ Barcelona phải di chuyển một quãng đường khá dài để đến nơi này. Dù đi một quãng đường xa như vậy nhưng các cầu thủ của Barca lại không ngại mệt mỏi, tranh thủ thời gian tập luyện. Nhất là khi họ đang đứng đầu bảng đầu bảng cách đại kình địch của mình tận 7 điểm. Nếu Barca không cẩn thận họ có thể sảy chân mà nhường vị trí dẫn đầu cho Real Marid. Trên đời này mọi thứ đều có thể xảy ra mà chính bản thân chúng ta không bao giờ lường trước được.

Nói đến chăm chỉ luyện tập thì chắc hẳn Lionel Messi sẽ luôn đứng nhất trong các đồng đội của mình. Anh không chỉ dành thời gian để tập các chiến thuật của huấn luyện viên mà còn tranh thủ tập gym để tăng thể lực. Leo trong lúc Neymar nghỉ ngơi cũng bị chấn thương mà phải nghỉ gần ba tuần. Mà Neymar trong khoảng thời gian Leo chấn thương cũng nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Cậu ta cũng chăm chỉ luyện tập hơn các đồng đội khác. Điều này khiến cho đám cầu thủ chơi thân với Leo cảm thấy hơi lo lắng cho vị trí hiện tại của Leo khi mà trong thời gian anh chấn thương Hlv liên tục sử dụng Neymar và cậu ta luôn đem lại sự hài lòng cho vị Hlv.

Leo cũng nghe các đồng đội đồn thổi, thậm chí là đến trước mặt anh mà nói: " Hãy cẩn thận với Neymar. Cậu ta là một con cáo đầy khôn ngoan". Lionel nghe thấy vậy cũng chỉ cười xòa cho qua chuyện để tránh làm mất tình cảm đồng đội. Anh không nghĩ như các đồng đội của mình, Lionel cho rằng nếu có người đến cạnh tranh với thì mới tốt. Việc gì cũng cần có cạnh tranh để thúc đẩy con người ta luôn luôn tiến về phía trước và Lionel luôn thích những sự cạnh tranh như thế.

~♤~

Chỉ còn 1 tiếng đồng hồ nữa là trận đấu diễn ra, sân vận động của Real Betis giờ đã đông nghịt người cả bên trong lẫn bên ngoài sân vận động. Họ cố chen lấn để dành nhau lấy một chỗ ngồi thuận tiện nhất cho việc theo dõi các cầu thủ thi đấu trên san. Tiếng la hét cổ vũ, tiếng trống kèn vang lên như xua tan đi cái lạnh của mùa đông, cả sân vận động đều nóng lên hừng hực khí thế. Tuy sân vận động của Betis chỉ thuộc dạng trung bình nhưng không khí ở đây không kém gì Camp Nou hay Bernabeu.

Cầu thủ của hai bên cũng đã xuất hiện trên sân, họ đang khởi động để bắt đầu cho trận đấu. Đương nhiên sự chú đều dồn hết lên Lionel Messi như mọi lần, đám nhà báo ra sức đưa ống kính về phía anh mà chụp liên tục. Lionel là người hay ngại nên việc lúc nào cũng bị chú ý khiến anh rất không thoái mái chút nào nhưng thật may khi bây giờ có Neymar đến, cậu đứng cạnh anh từ lúc ra sân đến giờ, họ cùng nhau trò chuyện để tạo tinh thần thoải mái trước khi thi đấu. Mà đám phóng viên thấy Lionel thân thiết với Neymar như vậy liền nghĩ ra những dòng tít giật gân để lên bài.

- Này, sau trận đấu tôi với cậu đi chơi đi! - Lionel vui vẻ hướng tới cậu trai trẻ đang cười tươi rói kia nói.

- Nếu anh không thấy mệt em sẽ chiều anh!- Neymar quay sang phía bên Lionel lại vừa vặn cúi thấp đầu nói thì thầm vào tai của anh.

[NeymarMessi] Hai kiếp ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ