9. Luis Suarez

696 52 17
                                    


Mùa giải cũ cũng đã qua rồi, ban lãnh đạo của Barcelona cũng đã tìm được một huấn luyện viên mới. Và mong rằng vị huấn luyện viên này sẽ mang đến một tín hiệu tích cực cho đội bóng.

Ngoài việc tìm thêm một huấn luyện viên mới cho đội bóng thì việc mua thêm một vài cầu thủ có chuyên môn tốt là một khá quan trọng. Trước đó ban lãnh đạo cũng đã đề ra mấy cầu thủ để huấn luyện viên mới có thể lựa chọn một vài cầu thủ ưng ý. Một vài cái tên vốn đã quen thuộc với giới bóng đá như Luis Suarez hay Ivan Rakitic thì huấn luyện viên không cần nghĩ nhiều mà chọn ngay. Bên cạnh đó còn có khá nhiều cầu thủ trẻ được chọn mặt gửi vàng.

Chẳng bấy lâu mà thị trường chuyển nhượng đóng cửa các câu lạc bộ cũng tổ chức lễ chào đón các thành viên mới. Một loạt các hình thức truyền thống đều được tổ chức với mong muốn mùa giải mới được thuận lợi hơn. Và sau đó, chính là khoảng thời gian luyện tập để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

~♥~♥~♥~

Huấn luyện viên mới đến nên các cầu thủ không phải tập luyện quá nhiều, họ tập chủ yếu các bài khởi động, các bài về thể lực. Sau đó các cầu thủ sẽ phải trải qua bài test của huấn luyện viên. Sang đến tuần tiếp theo huấn luyện bắt đầu chia thành các nhóm nhỏ để học có thể làm quen lối đá của nhau. May sao Neymar lại được chia vào cùng một nhóm với Lionel. Nhưng kèm theo đó là tên Luis Suarez cũng được chia vào cùng nhóm.

Neymar đương nhiên sẽ không ý kiến gì với Luis vì anh ta cũng là một đồng đội rất thân thiết với cậu về sau. Nhưng mà nhìn xem cái cách anh ta làm với Lionel khiến Neymar rất nóng mắt. Cái gì mà hai người đàn ông lại ôm vai bá cổ, anh còn quá đáng hơn là đánh vào mông của Lionel. Mẹ kiếp! Dù biết Luis chẳng có ý gì với Lionel nhưng mà Neymar vẫn rất nóng mắt mà bước đến tách hai người ra.

" Này, này. Anh trai làm mấy trò này là không được đâu đấy!"

"Trò gì cơ? " Luis giả vờ như không hiểu Neymar nói gì mà cợt nhả lại cậu. Xong anh ta lại còn cười lớn như thể chọc tức Neymar vậy.

"..." Neymar bị Luis trả treo lại thì cứng họng không nói lại được.

"Thôi nào Neymar, đừng có như thế! Chẳng phải tôi với cậu cũng hay thế sao? "

  Lionel nào hiểu được rằng Neymar đang ghen nên mấy lời anh nói ra tự nhiên khiến cậu ta nổi giận đùng đùng. Neymar chẳng thèm quan tâm Lionel, bỏ mặc anh lại rồi sang đội khác tập cùng. Lionel thấy Neymar dỗi thì cũng mau chóng chạy theo dỗ cậu. Chẳng hiểu sao cậu ta lớn rồi mà lại hay dỗi thế nhỉ?

  Luis ở đằng này được xem một màn hai người đàn ông dỗi nhau thì chỉ biết bày ra vẻ mặt khó hiểu. Rốt cuộc, anh sai ở đâu mà bị hai người họ bỏ rơi một mình thế này?

  Nhưng mà ở lâu rồi thì một người sống vô tâm như Luis Suarez cũng nhận ra được cái gì đấy nó rất lạ. Lạ thế nào thì mãi về sau Luis mới hiểu ra được.

"Lionel,  cậu nghĩ gì mà đi yêu cái thằng nhóc Neymar chứ?" Luis phải tranh thủ những lúc Neymar không có ở đây mới dám hỏi. Nếu mà để cho cậu ta nghe thấy thì Luis xác định ngày hôm đấy bị rượt khắp sân tập.

"Neymar tốt mà!  Đã vậy, cậu ấy còn trưởng thành với biết quan tâm tôi nữa. Người như thế không yêu thì phí lắm!" Lionel rất thành thật mà trả lời cho cậu bạn của mình.

"Thôi,  cậu thằng nhóc đó tẩy não mất rồi Lionel. Cậu mau tỉnh lại đi! Neymar nó trẻ trâu muốn chết đi được mà cậu còn khen nó trưởng thành. "

  Luis Suarez nghe Lionel nói xong mà chỉ muốn bổ não cậu bạn ra để xem xem não của anh có bị chập chỗ nào không. Chắc thằng nhóc kia nó phải có bí thuật gì đó cao siêu lắm thì mới có thể khiến Lionel nghĩ nó thật trưởng thành.

  Không được Luis phải giải cứu Lionel ra khỏi Neymar mới được. Nhưng mà chỉ số thành công của Luis chắc là một con số không tròn chĩnh. Lionel và Neymar yêu nhau thế cơ mà. Bao nhiêu năm trời rồi mà họ vẫn cứ nồng thắm như ngày đầu vậy. Thôi ca này Luis Suarez xin chịu.

-----------------

Một vài lời của tác giả: Chương tui gõ được ít chữ quá đi nên mong mọi người thông cảm nha. Chương này ra đời chủ yếu để giới thiệu nhân vật mới cũng như rắc một chút ít ngọt ngào để an ủi mấy ngày qua.

[NeymarMessi] Hai kiếp ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ