Chương 1 001
Cuối năm trời giá rét, hợp với hàng hai ngày bạo tuyết, N thành bị thật dày hoa râm bao trùm.
Như nhau hồng thủy mãnh thú sau khi chết lạnh cả người thi thể.
Một chiếc xe từ che kín tuyết đọng trên đường sử quá.
Phó giá ngồi cái màu đen tóc dài nữ nhân.
Từ nàng vắng lặng đôi mắt lưu động mà qua sặc sỡ đô thị ngọn đèn dầu, là đến từ trường nhai bất diệt vui mừng, là thi thể nội tàn lưu lạnh huyết.
“Nếu không phải lầu canh chỗ đó có sự cố giao thông, ta cũng không đi này nói.”
Lái xe Lâm Chỉ nhìn mắt bên người người, cảm thấy rất cần thiết giải thích một câu.
Thịnh Minh Trản đem vài sợi dừng ở tơ vàng mắt kính khung thượng sợi tóc thuận đến nhĩ sau, thu hồi dừng lại ở trường nhai chói mắt chiêu bài thượng ánh mắt.
“Không có việc gì, hôm nay không đi ngày mai cũng muốn đi.”
“Ngươi, lần này trở về tính toán đãi bao lâu a?”
Lâm Chỉ này một đường đều bị Thịnh Minh Trản đông lạnh, thật vất vả nói một câu, nàng chạy nhanh tiếp theo.
Vị này lão bằng hữu biến mất ở hải ngoại hai năm, đích xác thay đổi không ít.
Xuất ngoại phía trước Thịnh Minh Trản có người kia bồi tại bên người, rốt cuộc còn sẽ cười.
Biến cố lúc sau, cả người mắt thường có thể thấy được âm trầm.
“Một tháng.”
Thịnh Minh Trản tích tự như kim.
“Liền một tháng? Lúc trước ngươi đi được như vậy vội vàng một tiếng tiếp đón đều không đánh, đi ra ngoài hai năm cũng không có tin tức, mọi người đều cho rằng ngươi không trở lại đâu.”
“Nếu không phải công tác, ta đích xác không tính toán trở về.”
Thịnh Minh Trản giấu ở mắt kính phiến lúc sau mắt phượng gợn sóng bất kinh, hơi mỏng mí mắt làm nàng nhìn qua bạc tình mà không thể tiếp cận.
Nàng lời này nháy mắt làm Lâm Chỉ nhớ tới đáng sợ chuyện cũ.
Liên quan đã từng chính mắt thấy trời sụp đất nứt, đều gấp không chờ nổi mà từ ký ức phần mộ chui từ dưới đất lên mà ra, chọc đến nàng một giật mình.
Lâm Chỉ: “……”
Bên trong xe không khí lại đọng lại vài phần.
Hôm nay Lâm Chỉ đi tiếp sân bay tiếp Thịnh Minh Trản, vì tránh đi sự cố chỉ có thể lựa chọn đi ngang qua trường nhai.
Vốn dĩ tính toán nhanh như điện chớp nghiền qua đi đánh đổ, kết quả người định không bằng trời định, cố tình bị đổ ở chỗ này.
Trường nhai sáng lạn ánh đèn tràn ngập toàn bộ thùng xe, mơ hồ còn có thể nghe thấy kịch trường âm nhạc thanh.
Lâm Chỉ biết trường nhai đối Thịnh Minh Trản ý nghĩa cái gì, đó là nàng sở hữu thống khổ căn nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nước Đổ - Ninh Viễn
RomanceTác phẩm: Nước đổ Tác giả: Ninh Viễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21023 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23745 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 71204 Văn chương tích phân: 509,137,024 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...