91-97

600 20 7
                                    


Chương 91 091

Thẩm Nhung chưa từng thấy Thẩm Đại như vậy đã khóc.

Khóc đến nàng hoảng hốt, khóc đến nàng trong lòng phát đau.

Sau lại dì cả tới, Thẩm Đại cùng nàng đi trong viện nói chuyện.

Thẩm Nhung thật sự đãi không được, này liền không quan tâm mà chạy tới nàng cùng Thịnh Minh Trản phòng ở.

Trở về nhà, phát hiện trong phòng không có một bóng người, đèn cũng không khai.

Thịnh Minh Trản không ở.

Thẩm Nhung một bên cấp Thịnh Minh Trản gọi điện thoại, một bên hoả tốc đi xuống lầu.

Thịnh Minh Trản di động cũng tắt máy.

Nàng biết Thịnh Minh Trản tâm tình không tốt lắm thời điểm sẽ đi phụ cận cái kia tiểu công viên tản bộ.

Ở công viên xoay vài vòng, phụ cận cửa hàng cũng đi, không có Thịnh Minh Trản bóng dáng.

Chỗ nào cũng tìm không thấy nàng.

Cảm giác bất an theo không thấy được Thịnh Minh Trản thời gian càng ngày càng trường, bị vô hạn phóng đại.

Thẩm Nhung ở đêm khuya đầu đường phát điên tìm kiếm, gọi điện thoại cấp Lâm Chỉ lại đánh cấp sở hữu Thịnh Minh Trản nhận thức người, không ai biết nàng đi đâu nhi.

Thẩm Nhung gấp đến độ cả người bị mồ hôi sũng nước, đầu gối cũng đau đến mỗi mại một bước đều đau như kim đâm.

Bỗng nhiên, di động vang lên.

Thẩm Nhung trong lòng đột nhiên bị nhắc tới trời cao, lập tức nhìn về phía màn hình.

Là dì cả……

Nửa đêm dì cả đột nhiên tới điện thoại, làm cho Thẩm Nhung hãi hùng khiếp vía.

Một chuyển được điện thoại, liền nghe được Thẩm hi ở điện thoại kia đầu kêu:

“Tiểu Nhung a ngươi ở đâu đâu? Mẹ ngươi té xỉu!”

Thẩm Nhung lập tức chạy tới bệnh viện, chịu đựng cả người không thích hợp cùng mỏi mệt bồi Thẩm Đại kiểm tra, chước phí……

Kiểm tra lúc sau Thẩm Đại không quá lớn nguy hiểm, chính là cao huyết áp lại giận cấp công tâm dẫn tới ngắn ngủi cơn sốc.

Bác sĩ kiến nghị có thể làm một cái toàn thân kiểm tra, nhìn xem có hay không mặt khác vấn đề.

Lúc sau hợp với vài thiên không có thể liên hệ thượng Thịnh Minh Trản, Thẩm Nhung phi thường lo lắng nàng.

Mọi nơi tìm kiếm Thịnh Minh Trản quá trình, rất nhiều bằng hữu đều nhận thấy được các nàng không thích hợp, sôi nổi tới dò hỏi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

[BHTT] [QT] Nước Đổ - Ninh ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ