Chương 51 051Các nữ hài kết bè kết đội ở trên hành lang nói chuyện phiếm, các loại sữa tắm cùng dầu gội mùi hương phiêu phiêu đãng đãng.
Vừa mới bước vào thành nhân thế giới không chịu quản thúc vui sướng cùng tự tại, chương hiển ở từng đợt làm càn tiếng cười.
Náo nhiệt, thả tràn ngập nữ tính độc hữu thoải mái thanh tân, là Thẩm Nhung đối đại học ký túc xá nữ ấn tượng đầu tiên.
“Ta bạn cùng phòng một cái xin học ngoại trú, một cái đi học thời điểm bị thương, người ở bệnh viện ở. Còn có một vị sao cùng bạn trai suốt đêm đi.”
Thẩm Nhung cùng Thịnh Minh Trản đứng ở ký túc xá cửa, nghe nàng nói như vậy đã hiểu, “Cho nên đêm nay liền hai ta.”
Thịnh Minh Trản chính mình trong lòng có quỷ, tự nhiên cảm giác Thẩm Nhung lời nói có ẩn ý.
Thẩm Nhung có thể hay không cảm thấy nàng đã sớm an bài hảo hết thảy, đem người chi khai, bụng dạ khó lường?
Thẩm Nhung căn bản không hướng nàng kia có tật giật mình phương hướng tưởng, đôi tay cắm túi đối Thịnh Minh Trản nâng lên một bên mi, mang theo điểm nhi tiểu giảo hoạt cười nói: “Kia không phải vừa lúc?”
Thịnh Minh Trản thùng thùng mà nhảy, “Ân?”
“Vừa lúc, ta không cần trước mặt ngoại nhân sắm vai ngươi ngoan ngoãn ‘ muội muội ’, bằng không đêm nay thượng đến khó chịu chết ta.”
“…… Nguyên lai ngươi tưởng chính là cái này.”
“Bằng không?”
Thịnh Minh Trản im lặng vô ngữ, ở trong lòng tỉnh lại.
Đẩy cửa phía trước nàng đối Thẩm Nhung nói: “Ký túc xá có điểm loạn, đừng để ý.”
“Đúng không, tóc ti đều không cho phép có một cây không phục thiếp Thịnh Minh Trản, cư nhiên có thể ở lại ở lộn xộn trong phòng ngủ? Ta đây nhất định phải chụp được tới hảo hảo bảo tồn, quay đầu lại thường thường lấy ra tới cười nhạo ngươi một chút.”
Đi theo Thịnh Minh Trản vào nhà, Thẩm Nhung xác định nàng chưa nói dối, đích xác loạn.
Chẳng qua nàng nói loạn, đó là người khác loạn.
Ba vị bạn cùng phòng địa bàn tùy ý có thể thấy được bày biện đến không hề kết cấu đồ dùng sinh hoạt.
Mà nàng chính mình án thư cùng phía trên giường, chỉnh tề đến cùng quân huấn dường như.
Mặt bàn sạch sẽ, liền một máy tính cùng lưu loát mặt bàn thu nạp giá. Trên giường chăn điệp đến tứ giác nhòn nhọn có thể cho người chọc một lỗ thủng.
Thẩm Nhung trước kia già đi Thịnh Minh Trản phòng ngủ, khi đó liền cảm thấy nàng sạch sẽ đến quá mức, kết quả tới rồi đại học ký túc xá thói ở sạch càng là có tăng vô giảm.
“Ngồi a, liền hai ta ngươi còn câu thúc cái gì.” Thịnh Minh Trản điểm điểm nàng đầu vai, làm nàng ngồi ghế trên, “Ta cho ngươi lấy sữa bò đi.”
“Úc.”
Thẩm Nhung đương nhiên không cùng Thịnh Minh Trản khách khí, một mông ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nước Đổ - Ninh Viễn
RomanceTác phẩm: Nước đổ Tác giả: Ninh Viễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21023 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23745 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 71204 Văn chương tích phân: 509,137,024 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...