Chương 11
Tuy là hàng năm luyện vũ Thẩm Nhung, bằng vào sức của một người đem sở hữu hành lý dọn thượng lầu bảy, như cũ mệt đến toàn thân nhũn ra.
Càng làm cho nàng vô ngữ chính là, vào cửa trước cuối cùng một chuyến thùng giấy không ôm ổn, trực tiếp nện ở trên mặt đất cấp tạp đã mở miệng, bị nàng cố mà làm một khối mang đến ảnh chụp cũ trả thù giống nhau tan đầy đất.
Phía trước trốn tránh nửa ngày thân mật chiếu đương trường toàn cấp dương ra tới không nói, một ít càng tư mật càng thân mật, tất cả đều không biết xấu hổ phô đầy đất.
Mệt đến đôi tay chống nạnh hơi thở còn chưa khôi phục Thẩm Nhung, nhịn không được mắt trợn trắng.
Hành đi, hy vọng này đó ảnh chụp có thể cho tân gia tích cái tà.
Tiểu một cư trên hợp đồng viết chính là 50 mét vuông, phỏng chừng vẫn là ngạnh căng ra tới kiến trúc diện tích, sử dụng diện tích Thẩm Nhung thể cảm không nàng trước kia phòng ngủ đại, cũng liền 40 bình.
Thẩm Nhung nhìn phòng khách hiện giống quản đại mông TV, nhìn nhìn lại tản ra gay mũi khí vị tùng mộc tiểu giường, nàng so với ai khác đều minh bạch này nhà ở tính giới so không cao.
Nhưng nó ly u bệnh viện rất gần, phương tiện nàng đi chiếu cố nàng mẹ, là nàng trước mắt lựa chọn tốt nhất.
Thẩm Nhung không nhiều ít tùy thân hành lý, đáng giá bán, không đáng giá tiền ném, lao lực dọn lại đây đều là có kỷ niệm giá trị vật cũ.
Trừ bỏ Thịnh Minh Trản kia đôi xử lý không tốt “Di vật”, mặt khác thân hữu lễ vật cùng âm nhạc kịch tương quan quan trọng ký ức, đều là Thẩm Nhung tính toán trăm năm ngày ôm một khối hoả táng.
Thẩm Nhung đem những cái đó cay đôi mắt ảnh chụp từng trương nhặt lên tới lúc sau eo đều đã tê rần, hắc mặt đem chúng nó cùng “Tuyết đọng” một khối nhét vào tủ quần áo tận cùng bên trong đánh đổ, nhắm mắt làm ngơ.
Này phòng toàn Bắc triều hướng, ám thính, ánh mặt trời là hàng xa xỉ, máy sưởi phiến vẫn là kiểu cũ, nửa chết nửa sống tản ra một chút ấm áp, toàn bộ nhà ở bị mãnh liệt âm lãnh cảm cùng mùi mốc bao phủ.
Thẩm Nhung ở bận rộn trong ngoài mà thu thập, nhiệt ra hãn nhưng tay chân vẫn là lạnh băng.
Mạng nhỏ từ phòng khách chậm rãi đi bộ đến phòng ngủ, lại chạy đến lậu thủy lại đen thùi lùi phòng vệ sinh cửa nhìn vài lần sau, trở về ngoan ngoãn mà nằm ở Thẩm Nhung bên người.
“Làm sao vậy? Phòng ở quá tiểu, không chỗ ngồi cho ngươi da? Cũng hảo a, về sau ngươi liền cho ta thành thật điểm.”
Thẩm Nhung đem mạng nhỏ lông xù xù trường miệng nắm ở trong tay xoa hai hạ, mạng nhỏ ngoan ngoãn làm nàng xoa, nâng lên mí mắt xem nàng.
Thẩm Nhung vẫn luôn đều biết mạng nhỏ thông minh, tuy rằng là chỉ cẩu tử, nhưng nó cũng có chính mình tiểu tính tình cùng ý tưởng.
Mà giờ phút này, Thẩm Nhung từ nhỏ mệnh trong ánh mắt đọc ra một loại săn sóc ngoan ngoãn.
Nó cũng biết sinh hoạt đã xảy ra biến đổi lớn, hết thảy đều không giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nước Đổ - Ninh Viễn
RomanceTác phẩm: Nước đổ Tác giả: Ninh Viễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21023 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23745 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 71204 Văn chương tích phân: 509,137,024 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...