Chương 21 021Thẩm Đại sau khi trở về trước tiên phát hiện Thịnh Minh Trản biến hóa, cùng Thẩm Nhung khen nàng lời nói cơ hồ giống nhau như đúc, nói nàng thật sự hảo thích hợp mang mắt kính.
Được đến Thẩm gia mẹ con nhận đồng lúc sau, Thịnh Minh Trản tin tưởng tăng gấp bội, cùng mắt kính bắt đầu rồi như hình với bóng sinh hoạt.
Mãi cho đến 30 tuổi, trừ bỏ diễn xuất ở ngoài, nàng liền mang kính sát tròng số lần đều rất ít.
Kia mấy năm, Thẩm Đại sinh ý ở vào bay lên kỳ, cả ngày không về nhà.
Mệt là mệt, nhưng nghĩ nhiều kiếm ít tiền có thể làm nữ nhi vô ưu vô lự mà lớn lên, tương lai Tiểu Nhung có thể không vì tiền phát sầu, làm chính mình thích sự quá chính mình muốn nhân sinh, liền tính lại mệt nàng cũng cả người nhiệt tình.
Thẩm Đại một năm ở nhà thời gian thêm lên đều không đến ba tháng, tự nhiên vô pháp tham dự đến Thẩm Nhung trưởng thành trong quá trình.
Có bao nhiêu thẹn với hài tử nàng trong lòng hiểu rõ, nhưng nàng muốn một người khởi động cái này gia, cũng không có lựa chọn nào khác.
Lúc này Tưởng a di xin nghỉ đến như vậy đột nhiên, Thẩm Đại chính là đau lòng hỏng rồi nàng bảo bối nữ nhi, sợ nữ nhi sinh khí, mang theo tràn đầy một rương hành lý lễ vật trở về.
“Đến đây đi, lại đây nhìn xem lễ vật.”
Thẩm Đại lao lực mà đem nặng nề rương hành lý phóng đảo, đối với phòng khách tiếp đón.
Thẩm Nhung từ trong rương lấy ra cái đồng hồ điện tử, xem còn có một đống quần áo, giày, cùng với các loại mới nhất sản phẩm điện tử.
“Thẩm Đại, ngươi liền lấy này đó thu mua ta.”
“Không cần trả ta.” Nói Thẩm Đại liền phải cướp về.
Thẩm Nhung một trốn: “Ai nói ta từ bỏ, ta đương nhiên muốn lạp!”
Thịnh Minh Trản ở trong phòng khách cấp Thẩm Đại đổ nước, Thẩm Nhung đưa lưng về phía nàng, bất mãn mà cấp Thẩm Đại đưa mắt ra hiệu.
“Thẩm Đại nữ sĩ, ngươi sao lại thế này, ta muốn phê bình ngươi.”
Thẩm Nhung dùng chỉ có các nàng hai có thể nghe được thanh âm nhỏ giọng nói.
Ý tứ là, ngươi sao lại có thể chỉ cho ta lễ vật?
Thịnh Minh Trản đâu? Làm Thịnh Minh Trản chính mình đợi đến nhiều xấu hổ.
Thẩm Đại cùng nàng mẹ con liền tâm, đương nhiên biết nàng suy nghĩ cái gì, cười điểm điểm nàng trán, đối Thịnh Minh Trản nói:
“Minh Trản, không vội mà đổ nước, ta không khát. Ngươi trước lại đây a.”
Thịnh Minh Trản đã đem thủy khen ngược, đi tới đệ thủy cấp Thẩm Đại.
Thẩm Đại cảm tạ nàng, uống nước phía trước nói:
“Đi xem lễ vật. Tiểu Nhung, giúp ngươi Minh Trản tỷ tỷ đem lễ vật đều lấy ra tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nước Đổ - Ninh Viễn
RomanceTác phẩm: Nước đổ Tác giả: Ninh Viễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21023 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23745 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 71204 Văn chương tích phân: 509,137,024 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...