Chương 81 081
“Yên tâm tập luyện, ngươi chỉ cần chuyên chú trích ngôi sao, ta liền ở ngươi phía sau, tuyệt đối sẽ không làm ngươi bị thương.”
Thịnh Minh Trản nói được thì làm được.
Vô luận là độc vũ hai người vũ vẫn là đàn vũ, cũng mặc kệ tập luyện đến vài giờ, một cái xoay người gian, là có thể nhìn đến Thịnh Minh Trản.
Thịnh Minh Trản không có bởi vì sợ hãi nàng không chịu nổi thất bại, mà khuyên nàng lùi bước.
Ngược lại cổ vũ nàng đi khắc phục khó khăn.
Thẩm Nhung rõ ràng mà cảm thấy đã từng mềm mại ái, biến thành kiên cố áo giáp.
Làm nàng sát hướng bất luận cái gì một tòa muốn chinh phục thành trì, không có nỗi lo về sau.
Này phân bảo hộ, làm nàng càng rõ ràng mảnh đất nhập, thể hội Trường Niệm cùng tuyết đọng chi gian tình cảm.
《 Nhữ Ninh 》 trung tuyết đọng cũng là như thế này thủ vệ Trường Niệm cùng nàng vạn dặm giang sơn.
Hiện giờ trong thế giới hiện thực, Thịnh Minh Trản đồng dạng hãn vệ Thẩm Nhung cùng nàng nhất để ý âm nhạc kịch.
Bất quá hiện thực cũng không phải dựa một khang nhiệt huyết là có thể nhẹ nhàng đánh bại hết thảy truyện cổ tích.
Trường Niệm nhân vật này, như cũ khó có thể chinh phục.
Xướng nhảy diễn luôn là vô pháp chiếu cố, mặc dù chiếu cố, cũng không có thể đạt tới Thẩm Nhung chính mình trong lòng tiêu chuẩn thời điểm, thất bại cảm như cũ sẽ làm nàng bực bội bất an.
Mỗi khi lúc này, Thịnh Minh Trản liền sẽ làm âm nhạc trọng phóng, kéo Thẩm Nhung tay, nói:
“Tới, chúng ta thử lại một lần.”
Thịnh Minh Trản cũng không cảm thấy Thẩm Nhung là cái chịu không nổi đập người.
Thẩm Nhung không phải đóa ở nhà ấm bị che chở lớn lên, bất kham mưa gió kiều hoa.
Nàng không phải, cũng không muốn bị phủng trong lòng bàn tay nuông chiều.
Siêu phụ tải tập luyện đến đệ tứ chu.
Đem sở hữu suy diễn chi tiết lần nữa chải vuốt, thả càng hiểu biết, càng thâm nhập thể hội Trường Niệm nhân vật này lúc sau, Thẩm Nhung cuối cùng có chút vừa lòng.
Cứ việc ở đệ tam chu thời điểm, biên vũ tổ cũng đã xác định không cần hạ thấp vũ đạo khó khăn, Thẩm Nhung cũng có thể cao chất lượng hoàn thành.
Nhưng nàng bản nhân còn ở tiếp tục điều chỉnh, thẳng đến cuối cùng một cái khó gặm chi tiết rốt cuộc trần ai lạc định, lúc này mới xem như thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Gần một tháng tập luyện xuống dưới, Thẩm Nhung thể trọng rớt sáu cân.
Đi theo toàn bộ tuổi dậy thì đáng yêu trẻ con phì cũng chính là ở khi đó, hoàn toàn từ gương mặt biến mất.
《 Nhữ Ninh 》 làm nàng thiếu một phần ngọt ý, nhiều một phần người trưởng thành sắc bén.
Nhưng thật ra cùng nàng cương liệt cá tính càng thêm xứng đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nước Đổ - Ninh Viễn
RomansaTác phẩm: Nước đổ Tác giả: Ninh Viễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21023 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23745 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 71204 Văn chương tích phân: 509,137,024 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...