Chương 61 061Thẩm Nhung biết Thịnh Minh Trản ghen ghét tâm cường, bạo lều chiếm hữu dục gặp phải cảm tình thượng chuyện này, lập tức liền sẽ phát tác.
Nói nàng “Lòng dạ hẹp hòi” nhưng một chút cũng chưa nói sai.
Không quan tâm nàng có thừa nhận hay không chính mình là 1 nữ sĩ, chỉ cần không chọc phá tầng này giấy cửa sổ, một khi Thẩm Nhung cùng 1 nữ sĩ liên hệ, Thịnh Minh Trản cả người mao đều sẽ bị nàng tạc lên.
Thẩm Nhung liền muốn nhìn một chút tiếp tục như vậy đi xuống, Thịnh Minh Trản có thể hay không không nín được, chính mình nhảy ra nhận này áo choàng.
Nếu còn không thừa nhận, vậy bị đổ đi.
Liền cùng nàng mấy ngày nay bị Thịnh Minh Trản lăn lộn giống nhau.
Mãi cho đến Thẩm Nhung hống Thẩm Đại ngủ, 1 nữ sĩ cũng không hồi phục nàng WeChat.
Ngày hôm sau bắt đầu, Thẩm Nhung từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà đem chính mình sinh hoạt cùng công tác báo cáo cấp 1 nữ sĩ.
Liền tính 1 nữ sĩ không hồi phục cũng không quan hệ, dù sao 1 nữ sĩ nhận thầu nàng sau này hai mươi năm, còn phải tùy kêu tùy đến, này quan hệ thân mật thật sự.
Thẩm Nhung hiện tại sở hữu thương nghiệp diễn xuất tất nhiên ở 1 nữ sĩ trong khống chế, nàng chủ động báo bị hợp tình hợp lý.
Buổi sáng bài vũ thời điểm, Thẩm Nhung làm người ghi lại một đoạn nàng khiêu vũ video, nghỉ ngơi khoảng cách chia 1 nữ sĩ.
Buổi chiều bài ca nàng cũng chụp một đoạn, lại lần nữa phát ra đi.
Mỗi phát ra một cái WeChat, Thẩm Nhung liền đang âm thầm quan sát cùng chế tác người một khối ngồi ở góc trên sô pha Thịnh Minh Trản.
Thịnh Minh Trản lại đổi về kia phó mặt người dạ thú mới thích mang mắt kính gọng mạ vàng.
Một thân chức nghiệp trang cử chỉ ưu nhã thong dong, một cổ tử văn nhã bại hoại tinh anh phạm nhi rất sống động.
Nàng trước sau không có lấy ra di động tới xem WeChat, phảng phất này hai cái giờ căn bản không ai tìm nàng.
Cùng ngày thường tùy thời tùy chỗ đều ở tiếp gọi điện thoại bận rộn bộ dáng một trời một vực.
Ngược lại mất tự nhiên.
Thẩm Nhung trong lòng “Hừ” một tiếng, thu hồi ánh mắt, tiếp tục tập luyện.
Giữa trưa nhớ thương Thẩm Đại lại đi tả chuyện này, Thẩm Nhung hồi bệnh viện một chuyến, không ở tập luyện thính nơi này ăn cơm.
Thiếu một đôi mắt theo dõi, Thịnh Minh Trản vừa lúc trắng trợn táo bạo lấy ra di động tới xem.
Xem Thẩm Nhung cư nhiên đã phát nhiều như vậy tư nhân video cấp 1 nữ sĩ, Thịnh Minh Trản ngực không chịu khống chế mà thật sâu phập phồng.
Vì cái gì phải cho một cái cùng ngươi có tiền tài, ích lợi móc nối người xem này đó?
Thẩm Nhung, ngươi rốt cuộc có biết hay không người này là ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nước Đổ - Ninh Viễn
Любовные романыTác phẩm: Nước đổ Tác giả: Ninh Viễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21023 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23745 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 71204 Văn chương tích phân: 509,137,024 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...