Chương 71 071Thịnh Minh Trản: “Ta làm chứng, nàng xác không phải đồng tính luyến ái.”
Mời Thịnh Minh Trản tới nói chuyện hợp tác khương triết thành, giờ phút này đang ngồi ở nàng đối diện, biểu tình cứng đờ, nhìn qua cũng bị nàng câu này không lựa lời cấp kinh trứ.
Triệu Lộc ánh mắt âm thầm ở Thịnh Minh Trản cùng Thẩm Nhung chi gian chuyển tới dịch đi, cuối cùng yên lặng uống một ngụm đồ uống, không dám lên tiếng.
Này ai dám nói chuyện a.
Thẩm Nhung tức giận mà nhìn chằm chằm nghiêng đối diện cái kia đang ở thản nhiên uống rượu nữ nhân, trong mắt toàn là hỏa khí.
Người này hoặc là không xuất hiện, vừa xuất hiện liền nở khắp trào phúng.
Thịnh Minh Trản, ngươi có ý tứ hay không?
Đối mặt Thẩm Nhung sắc bén khẩn nhìn chằm chằm, Thịnh Minh Trản thờ ơ, thản nhiên uống rượu.
Dù sao khương triết phí tổn người liền ở chỗ này, nàng là bị mời tới nói sinh ý.
Có mắt đều nhìn ra được tới, trước mắt thật sự là tràng xảo ngộ.
Cùng Thẩm Nhung tổ chức cái loại này xảo ngộ không phải một loại xảo ngộ.
Nếu đều bị nghe được, cũng không có gì hảo trốn trốn tránh tránh.
Dù sao muốn cự tuyệt, Thẩm Nhung không có treo người thói quen, liền trực tiếp cùng Triệu Lộc nói.
“Ta ý tứ là hiện tại không có luyến ái ý tưởng, đối bất luận kẻ nào đều là.”
Thẩm Nhung nói đến nơi này, cảm giác lại không hoàn toàn dán sát chính mình tâm cảnh, sợ lừa gạt Triệu Lộc, bổ sung một câu, “Nếu tưởng luyến ái, khả năng cũng sẽ có khác lựa chọn. Ngươi minh bạch ta ý tứ sao?”
Thâm chịu đả kích Triệu Lộc, “…… Minh bạch.”
Chướng mắt ta ý tứ.
Đều nói Tiểu Nhung tỷ một trương miệng không buông tha người, hôm nay xem như thật sự kiến thức tới rồi, đích xác một chút đều không uyển chuyển.
Thẩm Nhung xem nàng ủ rũ cụp đuôi, tỉnh lại một chút, có phải hay không nói được có điểm trực tiếp?
Nhưng đây là nàng chân thật ý tưởng.
Mặc dù nàng cũng không có nghĩa vụ cùng một vị không quá quen thuộc thổ lộ giả đem chính mình phân tích sạch sẽ.
Triệu Lộc mất mát địa điểm ly rượu.
“Ta biết ngươi không uống rượu, này ly rượu là điểm cho ta chính mình. Tiểu Nhung tỷ, cảm ơn ngươi như vậy trực tiếp mà cự tuyệt ta, không cho ta bất luận cái gì ảo tưởng cơ hội. Tuy rằng có điểm tàn nhẫn, ha ha……”
Triệu Lộc khô khô mà cười hai tiếng lúc sau, nói: “Bất quá, ngươi như vậy dứt khoát lưu loát vẫn là làm ta hảo tâm động. Vô luận là sân khấu thượng ngươi vẫn là trong hiện thực ngươi, cư nhiên đều tốt như vậy. Thật tiếc nuối, ngươi không thể thích ta, nhưng ta không hối hận đêm nay thổ lộ. Liền tính không thể đương người yêu, ta cũng muốn giáp mặt cùng ngươi nói, ngươi là rất nhiều rất nhiều người tinh thần thần tượng, đi tới động lực. Ta là bởi vì ngươi mới tiến vào Trường Nhai, ngươi là ta âm nhạc kịch vỡ lòng
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nước Đổ - Ninh Viễn
RomanceTác phẩm: Nước đổ Tác giả: Ninh Viễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21023 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23745 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 71204 Văn chương tích phân: 509,137,024 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...