Chapter 26 - Rights on the other

2.2K 394 83
                                    

Kavya was impatiently walking around the terrace while Aadhavan was smiling at her urgency.

Aadhavan: ethuku ga ivalo aarvam..

Kavya: Athu illa ga.. Nanum Maya uh urula irunthu kelambara apa Ajay Maaran kuda ella pesathanu.. Maya kita sonan.. athuku iva.. Neeya sonalum Avan Moonjilaya mulika matan sona..

Aadhavan chuckled: Athu Maaran ku Ajay ku agathu.. athu nala apdi soli irupa

Kavya: seri ana nan ketan ah yen unaku avana pudikala nu..

Aadhavan: reason ella theriyathu ana pudikathunu soli irupala?

Kavya: ama ga atha tha..

Aadhavan laughed: enkitayum sonangala.. he said in vadivelu tone.

Kavya: athu kuda paravala.. ipa ipadi sandai pudikaravunga.. Kadasila epadi end Avanga soli avala tease kuda pana.. apa Koda chance ila nu marachuta..

Aadhavan: So ungaluku Idea irunthucha ?

Kavya: Idea irunthuchu nu Sola mudiyathu… Just tease pana ana ivunga nan ninachatha vida speed ah irukanga pa..

Aadhavan: Athu ennavo unma tha.. he chuckled…

Kavya: atha vidunga epa varuvanga?

Aadhavan: Itho vantanga paru..

He pointed to Maya and Maaran who walked into the terrace hand in hand smiling at each other. The duo stopped finding them and stood with a puppy face as if they were innocents.

Kavya: ethuku ivalo gap vitu irukinga.. inum konjam pakathula poikonga..

Maya tried to move towards Maaran but stopped and pouted when Kavya glared at her.

Kavya: Ada chi nagurunga…

Maya: Matan podi..

Kavya: Oh avalo thairiyam ah.. Un udan pirapu call panra.. apram antha thairiyam enga poguthunh pakaran… she said while taking her mobile and dialing.

Maya: aii aii…She snatched her mobile.. athu ella pana kudathu.. en chella akka illa..

Kavya: illa di..

Maya: yen di intha kolavari.. ipa unaku enna tha venum..

Kavya: ithu epadi nu enaku theriyanum.. illa na enaku paithiyam ah pudichurum pola iruku..

Maya: yen nanga Ella relationship la iruka koodatha..

Kavya: Nee irukalam.. avurum irukalam.. ana neenga rendu peru epadi di..

Maya: atha yen nanga iruka koodathunu kekaran..

Maaran: ayoo stop it..

Maya: Paapa Ava tha

Kavya: ethu ?

Aadhavan: Mayu avana apdi tha koopduva..

Kavya: ithu verya.. She sighed.

Maya: unaku enna di prechana.. nan epadi vena kupduvan..

Kavya: Nee epadiyo kuptu po.. ana thayavu senju Ellathayum solitu kupdu..

Maya: Nee over ah pesara… Sola mudiyathu po..

Kavya: Aadhavan unga phone ah kudungalan.

Maya: kudukatha mama..

Kavya: kudunga Aadhavan..

" Ayoo rendu niruthunga.. " Both the boys yelled together making the girls go silent and pull a face at each other.

Maaran: Ipa enna ungaluku engala pathi theriyanum avalo thena.. nana solaran..

Kavya: theva illa.. Ava avlo pesara.. apram ethuku ketutu Venda..

ENNNULLE Where stories live. Discover now