Anjali was walking in the lobby with Magizh while Maaran and Maya walked into the house after a small shopping trip. Maaran quickly went to get Magizh from Anjali and cooed at him while Maya smiled at them.
Anjali: enna shopping mudinjutha ?
Maya: aah mudinjuthu Anjali.. muhurtham ku jewel set the paka ponom.. apdiya invitation ella vangitu vanthachu.. she said forwarding a couple of invitation to her.
Anjali: super ah iruku Mayu… ama Madan uh Jenny uh enga ?
Maya: avunga Madan Anna veetuku poi irukanga..
Anjali: seri…
Maaran: Maya magizh ah konja pudi.. enaku oru call varuthu.
Maya: Maara.. athu.. avana Anjali kita kuda nan refresh pananum..
Anjali: avuru refresh panama thena eduthu irukaru.. unaku enna di ?
Maya: illa enaku ora kasa kasa nu kulichutu vanthu eduthukaran..
She was quick to announce and leave inside the house while Maaran sighed.
Maaran: Mathini ipa neenga yen kanu kalangaringa ?
Anjali: 4 maasam aachu Ivan poranthu.. ana oru thadava kuda Ava inum thookala.. enna ninachutu iruka Ava.. apdi enna enga mela avuluku kovam..
Maaran: avuluku enna Mathini kovam iruka poguthu.. apdi iruntha Ava Magizh konjuvala..
Anjali: thalli ninu konjarala thavara thotu thokka matingarala ?
Maaran: Mathini.. itha ipa unga kita tha first time nan solaran..
Anjali: enna aachu ?
Maaran: Ava Magizh ah nu illa entha kolanthaiyum ah thookam matingara..
Anjali frowned : yen ?
Maaran: ama.. mothala kotagiri ku Ava treatment vishiyam ah pona apa tha note pana.. anga engaluku therinjavunga kolanthaya konjuna ana edukava ila.. apram Nithya ka payan.. yen nama Magizh kuda nan neraya time Ava kita kuduka try pana Ava edukala..
Anjali: yen maara apdi..
Maaran: nan Ava kitaya ketutan.. ana Magizh porantha apa avan kutiya irukan.. eduka bayam ah irukunu sona.. nanum athu common nu vitutan… ipa vara yen apdi panranu enaku therila Mathini..
Anjali thought for a few seconds before she nodded.
Anjali: nee intha vishiyatha vitru Maara.. nan pathukaran Ava Magizh ah seekram edupa..
Maaran: nan vena itha pathi Maha kita pesata ?
Anjali: Maya oda doctor thena.. athu ella venda nan try panran.. apram pakalam..
Maaran nodded before he gave Magizh to Anjali and left a thinking Anjali behind.
------
Maaran walked into the room to find Maya seated on the bed with her eyes on the resin frame. He sighed and moved to stand in front of her before she looked up at him.
Maaran: yen di ipadi pandra ?
Maya: enna ?
Maaran: yen Magizh ah edukama vantha.. Mathini varutha padranga..
Maya: atha solitu vantha illa.. refresh panitu varan nu..
Maaran huffed: Maya athu poiunu unaku theriyum enaku theriyum.
Maya: apdi Ella ethuvum illa.. she spoke looking away.. nan refresh pana poran…
Maaran: Maya.. he called her who walked into the washroom making her stop.
YOU ARE READING
ENNNULLE
General FictionMaran and Maya, two independent individuals hate each other out of their family background but destiny has some other plans by bringing them together in the way where they had to be a part of their day to day life. And the journey of them from that...