Chapter 119 - Court Hearing

1.6K 265 27
                                    

Note: The court scenes from the Chapter are completely out of my cinema knowledge ( plus Google anna sonathu) So any people with law knowledge kindly forgive me. It's purely fictional. Do comment your

****

The next two days went in hurry with everyone trying their best to do something on the case. Maaran and Ajay enquired all the other friends of Elango and Dhanam and still they did not get any evidence in favor of Elango.

Ajay, Maaran stood at the terrace discussing.

Ajay: enna Maara.. entha evidence kedaikala enna pana porom ?

Maaran: namaku sathagama entha evidence uh kedaikala tha ana atha neram avunga kita solid evidence uh illaya ?

Ajay: antha letter ?

Maaran: atha easy ah forgery panalam nu sonangala.. atha ella periya evidence ah nikathu.. nama antha case kandipa veliya vantharalam..

Ajay: antha case la irunthu veliya vantharalam.. ana Avan amma va konu irukan.. athuku nama kita entha proof uh illaya ?

Maaran nodded: hmm atha pathiyum Surya oda senior kita pesi irukan.. avuru hearing vangaranu soli irukaru time kedaikum illa...

Ajay nodded: Kalyanathuku munadi ithu Ella mudicharanum nu ninachan.. he sighed.

Maaran: nee worry, Panatha Ajay.. ithu Ella nan pathukaran.. nee Kalyana veliya matum paru.. Surya uh pavam oru varathula kalyanam vechutu un kuda time spend pana mudiyama iruka..

Ajay: puriyuthu Maara ana enala ethuvum panama suma iruka mudila..

Maaran: ama ana ithu konja naal la poirum.. ana ungaluku thirumba kalyanam pana mudiyuma.. athu nala tha solaran.. nalaiku hearing vanguna apram.. nee kalyana velaiya paru.. nan mithathu ella pathukaran.. kalyanam mudinja apram nee join panika..

Ajay thought for some time before he nodded, bringing a smile on Maaran's face.

Maaran: seri keela polam va..

Ajay nodded but stopped after taking two steps and turning to Maaran.

Maaran: Enna Ajay ?

Ajay sighed but was quick to hug Maaran. Maaran was taken aback but soon steadied himself and hugged him back.

Ajay: Sorry da... he said pulling away from the hug.

Maaran: ethuku da ?

Ajay shook his head: illa da amma va konutu ivalo varusham ah Avan namala yemathitu irunthu irukan ana nan ivalo varusham ah unaka Karanam ah llama veruthu.. unna pakum pothu ella verupa kaki irukan.. ipa tha puriyuthu nan evalo mutaal irunthu irukan nu..

Maaran: dei apdi Ella illa.. nama vayasu apdi.. nama mind la apdi register agiruchu.. nee matum illa nana enala tha athai eranthutanga nu en mela kovam tha iruntha ana.. a gentle smile passed on his lips which did not go unnoticed by Ajay.. Maya tha antha enatha mathuna.. athu naala nee en mela pata kovathula nyayam irunthuchu.. so nee athu ella yosichutu irukatha..

Ajay: illa Maara..

Maaran: sona kelu Ajay.. atha vitralam.. nee poi kalyana veliya paru..

Ajay took a deep breath and sighed before nodding.

Maaran: Ajay..

Ajay: solu..

Maaran: antha trauma ipavum night la iruka ? Ajay smiled.. yen da sirikara ?

Ajay: en thangachi un guilt ah pokuna mari.. un thangachi atha konja konjama korachutu iruka.. Maaran smiled whole heartedly.. actually ipa nee keta apram tha nyabagam varuthu.. enaku athu vanthu two three months mela aga poguthu..

ENNNULLE Where stories live. Discover now