"Trường Khanh, xem ra này hình bộ Thượng Thư chức, phi thường có thể rèn luyện nhân a!" Vừa lòng nhìn Khúc Trường Khanh biến hóa, Sở Phi Dương xuất khẩu khen nói!
"Là!" Chính là ở Sở Phi Dương trước mặt, Khúc Trường Khanh lại thủy chung vẫn duy trì nguyên dạng!
Chính là, bọn họ bên này còn chưa ôn chuyện hoàn, đã có một khác ba nhân hướng tới bên này đi tới!
"Muốn nói không có biến hóa , vẫn là Sở Vương! Đi Nam Tầm như trước có thể đã bị Nam Tầm công chúa ưu ái!" Giang Mộc Thần lạnh giọng mở miệng, ánh mắt như kiếm bắn về phía mặt mang cười yếu ớt Sở Phi Dương, trong lòng cũng là hiện lên Vân Thiên Mộng hôm qua rúc vào Sở Phi Dương trong lòng hình ảnh, làm cho hắn trong lòng nhất thời nảy lên tức giận, trắng ra liền nói ra Sở Phi Dương Nam Tầm gặp được nhất nhân nói chuyện say sưa việc!
Nghe thế rõ ràng phiếm toan lời nói, Sở Phi Dương cười yếu ớt xoay người, quả thực gặp Giang Mộc Thần mang theo một đám quan viên đã đi tới!
"Bổn vương tiến đến Nam Tầm còn lại là phụng chỉ làm việc! So với không thể Vương gia ở kinh thành như vậy nhàn nhã tự tại! Hôm qua chẳng những tự mình ra khỏi thành nghênh đón bổn vương, hôm nay nhưng lại lại bắt đầu học phụ nhân lưỡi dài bát quái! Xem ra ta triều thật sự là hết thảy thái bình, nhưng lại làm cho Vương gia như vậy không có việc gì!" Cười yếu ớt mà chống đỡ, ôn hòa lời nói lại như sắc bén trường kiếm thứ hướng nghênh diện mà đến Giang Mộc Thần, nhưng cũng làm cho tứ Chu Nguyên vốn định xem náo nhiệt quan viên nhất thời ý thức được chính mình thân phận, không dám lại nhìn Sở Phi Dương chê cười!
Nghe được Sở Phi Dương Minh lý ngầm trào phúng, Giang Mộc Thần mục sắc trầm xuống, nhưng dưới chân bước chân lại thủy chung không có đình chỉ, mãi đến khi lập vu Sở Phi Dương trước mặt, thế này mới một lần nữa mở miệng "Sở Vương hôm nay như vậy hăng hái, nghĩ đến định là có chuyện tốt bẩm báo Hoàng Thượng!"
"Đây là tự nhiên! Bổn vương hướng đến không tốt che giấu tâm sự của mình, không giống Vương gia thâm trầm giống như hải, làm cho người ta khó có thể nắm lấy!" Rất nhanh nói tiếp, lại làm cho bốn phía quan viên càng thêm đè thấp chính mình đầu, miễn cho bị này hai Vương sở lan đến!
"Không thể tưởng được hôm nay lâm triều có thể nhìn thấy Sở Vương! Bổn vương còn tưởng rằng Sở Vương hội nhiều hơn nghỉ tạm mấy ngày mới có thể vào triều!" Lúc này, Hải vương thanh âm tự xa xa chậm rãi truyền tới, mà phụ giúp hắn đi vào còn lại là hải trầm Khê!
Nghe được thanh âm, mọi người đều xoay người nhìn lại, quả thực gặp Hải vương một thân thân vương phục bị hải trầm Khê đẩy lại đây, trên mặt hắn ấm áp tươi cười nhất thời hóa giải mới vừa rồi bởi vì Thần Vương cùng Sở Vương võ mồm chi tranh mà khiến cho xấu hổ, cũng làm cho chúng thần đều nhẹ nhàng thở ra!