"Như thế nào đều lại đây ? Hoàng Thượng trên người có chút khó chịu lợi, liền làm cho bản Cung xuất đến xem!" Mọi người gặp Thái Hậu nói như thế nói, trong lòng cùng là có chút không xác định Ngọc Càn Đế có phải hay không không muốn thấy bọn họ!
Chỉ là thấy Thái Hậu bên người đứng là Ngọc Càn Đế gần người thái giám, trong lòng nghi ngờ không khỏi tiêu trừ chút, chỉ thấy Tô Nguyên cười hướng Thái Hậu đệ thượng chính mình trong tay sổ con, mở miệng nói "Hồi bẩm Thái Hậu, đây là lần này Văn cử cùng Võ cử thông qua thi Hương cuộc thi thí sinh danh sách, Lễ bộ đã muốn yết bảng, thần đẳng đặc đến làm cho Hoàng Thượng xem qua!"
Thái Hậu nhìn Tô Nguyên trong tay hai bản tấu chương, lập tức quét Dư công công liếc mắt một cái, chỉ thấy Dư công công lập tức ngầm hiểu tiêu sái thượng, cẩn thận tiếp nhận tấu chương, phủng ở trong tay!
"Chỉ có việc này? Như vô này chuyện của hắn, đều hồi đi!" Hiển nhiên Thái Hậu không nghĩ lúc này ở lâu, liền trực tiếp nói!
"Thái Hậu, như Hoàng Thượng thân mình cũng không lo ngại, thần đẳng tưởng tự mình gặp mặt Hoàng Thượng, đem sang năm kỳ thi mùa xuân chuyện tình hướng Hoàng thượng bẩm báo một phen!" Mà lúc này, Thần Vương cũng là đột nhiên ra tiếng, cùng cường thế Thái Hậu mặt đối mặt đứng, Thần Vương này nhân tài mới xuất hiện nhưng cũng là chút cũng không thấy kém cỏi!
Thái Hậu còn lại là ánh mắt lãnh đạm nhìn về phía Thần Vương, thản nhiên trả lời "Hoàng Thượng đã muốn uống dược ngủ lại , có chuyện gì đãi quá mấy ngày rồi nói sau! Huống hồ, kỳ thi mùa xuân là sang năm chuyện tình, cũng không cần phải gấp gáp vu nhất thời!"
Nói xong, Thái Hậu liền dẫn Dư công công một lần nữa đi trở về tẩm điện!
"Vương gia, không đúng nha! Hoàng Thượng nếu là thân mình không khoẻ, Thái Hậu vì sao ngay cả mặt mũi cũng không làm cho chúng ta gặp? Chẳng lẽ là Hoàng Thượng căn bản không phải tiểu bệnh tiểu đau?" Tô Nguyên nhìn kia nói bị khép lại sơn son đại môn, mắt lộ nghi hoặc mở miệng nói!
Mà hắn trong lời nói, cũng là dẫn Khởi Vân Huyền Chi cập quản đại nhân chú ý, chỉ thấy hai người đều là mặt lộ vẻ khó hiểu nhìn về phía đại điện, chỉ cảm thấy hôm nay Thái Hậu hành động thực tại có chút làm cho người ta khó hiểu!
"Trước quan sát một thời gian! Xem Thái Hậu còn có Hà lấy cớ! Không biết Vân sống chung quản đại nhân ý hạ như thế nào?" Thần Vương Lãnh mâu quét mắt trước mặt cung điện, lập tức hỏi trước mặt Vân Huyền Chi đám người!
Mọi người đều là cảm thấy sự có kỳ quái, liền đều điểm đầu, lập tức liền đều tự trở về trong phủ!
Chính là, hợp với ba ngày Ngọc Càn Đế đều là cáo ốm không có vào triều một chuyện, nhất thời khiến cho trong triều đại thần nóng nghị, đây chính là Ngọc Càn Đế tự đăng cơ tới nay lần đầu như thế liên tục không vào triều sớm, hơn nữa lúc này quốc gia loạn trong giặc ngoài, lại làm cho mọi người lo lắng nổi lên Ngọc Càn Đế thân mình!