Ami- Sao vậy? Sao tự nhiên quay lại nhà tôi chi?
Yoongi- Thì tôi dẫn cô đi xem một bất ngờ.
Ami- Bày đặt bất ngờ gì chứ?
Yoongi- Cứ theo tôi đi, đừng hỏi nhiều.
Vậy là Ami đành bất đắc dĩ đi theo Yoongi. Sau khi đến biệt thự nhà Yoongi, Ami liền chần chừ không dám bước vào. Đúng vậy, giờ còn mặt mũi gì mà vào đây chứ?
Ami- S....Sao vậy? Sao tự nhiên lại đến đây?
Yoongi- Bất ngờ ở bên trong nhà đó.
Ami- Thôi tôi không cần bất ngờ này đâu. Tôi không muốn vào.
Yoongi liền đặt tay mình lên tay Ami để chấn an cô.
Yoongi- Không sao đâu. Cô chỉ cần tin tưởng tôi thôi.
Lúc này Ami mới bình tĩnh lại và cùng Yoongi trở vào nhà. Vào đến nơi, tất cả mọi người bao gồm giúp việc và bà Min lẫn Minji đều có mặt. Vừa nhìn thấy Ami bước vào cùng Yoongi, Minji đã thể hiện sự khó chịu ra mặt.
Minji- Cô mặt dày đến mức còn dám vác mặt đến đây sao?
Bà Min- Thôi Minji à, mục đích con gọi tất cả chúng ta đến đây là gì vậy Yoongi?
Yoongi- Có một chuyện chúng ta cần đính chính rõ ràng.
Nói rồi Yoongi nhìn về phía cô giúp việc gật nhẹ một cái. Cô ta hiểu ý liền tiến lên phía trước, rụt rè kể lại toàn bộ sự việc.
Mọi người lập tức há hốc miệng kinh ngạc. Khuôn mặt Minji như đang muốn ăn tươi nuốt sống cô giúp việc tội nghiệp này đến nơi. Chưa kịp để cô ta kết thúc câu chuyện Minji đã chạy tới xô cô ta ngã xuống rồi nói.
Minji- Sao cô dám bịa chuyện bêu xấu tôi như vậy hả? Tôi không bao giờ làm những chuyện dơ bẩn như vậy.
- Tôi không hề bịa chuyện. Chính cô đã sai khiến tôi như vậy.
Minji- Cô có bằng chứng không?
- T....Tôi.... Tôi...
Mẹ Min- Đủ rồi. Căn nhà đã loạn đến mức không thể kiểm soát được rồi. Tốt nhất chúng ta nên dừng câu chuyện tại đây.
Giọng nói của bà Min đanh thép đến mức tất cả mọi người đều im bặt không ai dám ho he điều gì. Nói xong bà chỉ thẳng vào cô giúp việc đó.
Mẹ Min- Hôm nay tôi sẽ quyết toán tiền lương của cô. Ngày mai cô không cần phải đến đây làm việc nữa.
- S...Sao? Bà chủ, bà chủ. Tôi sai rồi, tôi biết lỗi rồi. Cả nhà năm người đều sống dựa vào tiền lương của tôi. Tôi không thể mất công việc này. Xin bà chủ hãy rộng lượng mà tha thứ.
Mẹ Min- Tôi không muốn những kẻ thiếu trung thực ở gần bên mình.
Yoongi- Mẹe, lỗi không phải của cô ấy. Là Minji đứng đằng sau tất cả mọi việc.
Minji- Yoongi, anh nghĩ em tồi tệ đến như thế sao? Em là người luôn ở bên cạnh anh từ lúc bé đến giờ đó. Vậy mà bây giờ anh tin người ngoài mà nghĩ xấu về em sao? Có phải vì Ami mà anh bất chấp tất cả đúng không? Được rồi, em là người xấu, em sẽ ra khỏi nhà này và quay về Mỹ cho vừa lòng hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu trong đau thương
Fiksi PenggemarHai con người đều mang một tâm hồn bị tổn thương mà chữa lành cho nhau. Liệu cái kết đẹp sẽ đến với hai người?