PN: Tết Hải Đăng.

299 43 7
                                    

Childe cưới Zhongli vào đầu năm, trước ngày Tết có vài tuần. Ai cũng vui, Xiao không vui lắm. Osial và Azhdaha tặng cho cặp phu phu mới cưới một đống quà, và giờ phòng khách nhà rồng con đang rất chật.

Vẫn chẳng có gì thay đổi, lũ cú mèo và mòng biển vẫn giữ được nhà trên tấm mái giờ thành màu xám đen sạch sẽ (yên tâm là chúng không đi bậy trên đó đâu), cục bông màu hung tên Ajax Jr. vẫn có chỗ trong phòng của miếng đậu phụ cáu kỉnh cao 5 ft, và giờ có cả một chàng trai siêu bảnh tóc vàng ở cùng. Osial và Azhdaha chưa có dấu hiệu đi làm trở lại, hai người có vẻ muốn nghỉ hưu luôn rồi, khi Osial lúc nào cũng kêu đau lưng, và Zhongli phải nhắc nhở anh cả của mình biết giữ gìn chiếc giường trước khi em đá gã ra khỏi nhà.

"Hôm nay em bỏ anh lại ở giường..."

"Tại trông anh ngủ ngon lắm, em không muốn đánh thức anh..." Zhongli nhẹ nhàng ngả mình vào cái ôm từ đằng sau của chồng mình, tay em vẫn bận bịu rửa măng. Sắp đến Tết Hải Đăng rồi, càng gần cả nhà càng bận. Sáng nay Zhongli dậy rất sớm, em đã dọn sạch phòng khách và bếp, em đã cuốn xong nem và hấp xong cả một lạp lớn há cảo đủ các loại nhân.

"Em cần giúp không..."

Childe dụi mũi vào gáy em, buổi sáng em có mùi như bánh trứng chanh và mật ong. "Không cần đâu, anh yêu... em xong cả rồi."

"Còn canh măng?" Vừa nói, hắn vừa với tay tới giỏ dâu tây, lấy một quả thật mọng rồi đưa tới môi em.

"Em sẽ bảo con nấu sau." Zhongli xoay người, đối mặt với người chồng đẹp trai siêu cấp của mình. Em cắn miếng dâu, không quên mút lấy ngón tay hắn, phải trêu con cáo này một tí mới được. Lưỡi em lướt qua ngón tay kia, và làm sao Childe có thể không để ý được. "Xiao nấu canh măng ngon lắm đấy." Em cười, đưa tay ôm cổ hắn.

"Zhongli..."
Sáng vẫn còn sớm lắm, chỉ có em và hắn thôi, Childe sẽ tận hưởng giây phút này một chút. Tay vẫn trên eo em, Childe kéo em dịch vào rồi ngấu nghiến hôn lên đôi môi kia. Zhongli ngại ngùng mà đáp trả lại hắn, em để lưỡi của chồng luồn vào, khuấy đảo bên trong, tay ôm lấy cổ hắn thật chặt. Hai người môi lưỡi triền miên, và việc gì đến cũng phải đến. Tay hắn lần xuống mông em, rồi bóp mạnh, ai bảo mông của em to và mềm quá, Childe đây không thể nào có thể ra khỏi nhà mà thiếu bóp mông em một lần nữa rồi. Hắn nghe tiếng rên nhẹ từ người yêu, tay vẫn tiếp tục xoa nắn quả đào bự kia.

"Chào buổi sá... tiếp tục đi tớ chưa thấy gì."

Zhongli nhanh chóng buông hắn ra, nhưng con cáo tuyết kia có vẻ không muốn cho lắm, tay vẫn bướng bỉnh đặt lại trên eo em.

"Chào buổi sáng, Venti. Có thể cậu muốn một chiếc... há cảo trước khi rời đi... đấy?"

Cậu chàng vừa xuống tới cầu thang thì được chứng kiến cảnh đôi chim cu âu yếm nhau vào sáng sớm. Ở trong bếp.

Nói thật là không hay ho lắm, nhưng Venti khoái chí phải nói. Chàng nháy mắt với tên đầu cam trước khi nhận cái xửng hấp từ em, "Cảm ơn... vàaa cẩn thận nhé."

Nói rồi Venti cùng với đồ ăn sáng của mình biến lên phòng. Mặt Zhongli giờ không khác quả dâu tây lúc nãy là bao, em vùi mặt vào hõm cổ hắn, để chồng ôm trọn vào lòng.

lovers (Tartali)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ