Nhiều tuần sau đó, cuối cùng hắn cũng thực hiện bước đầu tiên trong việc hòa giải với người anh họ lớn tuổi nhất của mình.
Omega của hắn nhìn hắn với đôi mắt to tròn trong khi hắn cẩn thận quấn bé con của họ trong nhiều lớp quần áo trẻ em mềm mại nhất mà hắn có thể tìm thấy, tất cả đều được nhập khẩu từ Châu Âu. Sắc vàng và đen trông thật hoàn hảo trên người con trai hắn, đứa bé đang nhìn hắn bằng đôi mắt tò mò với sự ngưỡng mộ mà chỉ một đứa trẻ mới có được.
Hắn nhặt đôi găng tay mà hắn đã để sang một bên lúc bình minh, ngắm nhìn phù hiệu vàng của Thứ gia được khâu lên với sự hài lòng. Cha của hắn đã thất vọng về sự ra đời của hắn, vứt bỏ hắn cho vô số bảo mẫu trong nhiều năm. Khi Macau được sinh ra, chính hắn là người đã hết mực cưng chiều thằng bé, dành hàng giờ đồng hồ để chăm sóc cho Alpha trẻ tuổi.
Giờ đây, khi người thừa kế của hắn đang ở trong vòng tay hắn, hắn từ chối trở thành một phiên bản của cha mình.
"Nếu em cứ nhìn chằm chằm tôi như thế, tôi sẽ nghĩ rằng em đang muốn giết tôi đấy." Hắn trêu chọc, giọng điệu đầy cưng chiều và thích thú.
Con trai bé bỏng của hắn vui vẻ hét lên với hắn, lắc bàn tay đang đeo găng một cách dễ thương với hắn và Vegas mỉm cười, đặt một nụ hôn nhẹ lên trán con trai mình. Mùi thơm từ phấn rơm và hương sữa nồng càng khiến hắn thêm tự hào và sung sướng, rúc vào những lọn tóc nhỏ mà hắn đã tự tay chải chuốt.
Omega của hắn giật mình trước giọng nói của hắn, mùi hương của em tràn ngập sự sợ hãi trước khi âm thanh từ con trai của họ xé toạc không khí và em run rẩy đầy lo lắng ở chỗ của mình, sợi dây xích quanh mắt cá chân của vật nhỏ tội nghiệp lấp lánh rực rỡ dưới ánh nắng ban mai.
Hắn tìm chai sữa mà hắn đã yêu cầu Omega của mình đổ đầy, thấy nó nằm giữa đống quần áo trẻ em, nhưng may mắn thay, nắp đã đóng nên hắn không cần phải bắt Omega của mình đổ đầy thêm một lần nữa.
Hắn cầm lấy và đặt nó vào chiếc cặp trẻ em cùng với mọi thứ hắn cần cho chuyến đi. Hắn giật mạnh quai đỏ của chiếc túi, kiểm tra độ chắc chắn để nó không tuột ra. Hắn cần mọi thứ phải hoàn hảo và nếu hắn muốn hoàn thành những gì hắn đã đặt ra, thì từng bước phải được suy tính cẩn thận.
"Anh định đưa bé con đi đâu?" Omega của hắn hỏi, sự đau khổ và lo lắng ngập tràn đôi mắt xinh đẹp của em.
Hắn ôm chặt con trai vào ngực khi quay sang nhìn người bạn đời của mình. Hắn cảm thấy mình gần như bị choáng váng ngay lập tức, say đắm trong vẻ đẹp thiên thần của Omega. Quá trình mang thai đã thay đổi em khá nhiều, theo chiều hướng tốt. Mái tóc vốn ngắn và thẳng của em giờ trở nên dài và bồng bềnh hơn, mềm mại như lụa dưới cái chạm của Vegas. Hắn hầu như không thể nhớ được số giờ mà hắn đã dành ra để vuốt ve những lọn tóc xinh đẹp đó.
Làn da của em từng bị tàn phá bởi quá trình huấn luyện khắc nghiệt của Chính gia giờ đây bừng sáng, một thành quả mà hắn kiêu ngạo rằng không ai ngoài hắn có thể mang lại. Khuôn mặt tròn trịa từng đầy thách thức và cáu kỉnh của em giờ đây trở nên dịu dàng và ngọt ngào. Đôi mắt từng đẫm lệ và đầy phẫn nộ của em giờ đây ánh lên tình yêu vô tận dành cho con trai của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Như mọi thứ vẫn luôn như vậy
RomanceNguồn: AO3 Tác giả: Fluteyberry Tên gốc: As it always was Cách một đứa trẻ sẽ giải quyết mọi vấn đề của Vegas. Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Cảnh báo: Có song tính và sinh tử.