******************
Bảy giờ bốn mươi lăm phút tối, tàu tốc hành Hogwarts.
Trời chiều dần ngả màu tối, mấy đám mây theo đó cũng dần mờ nhạt đi rồi biến mất hẳn khỏi bầu trời sắp chuyển sang đêm. Những ngôi sao nho nhỏ cũng sáng rõ lên, như đã đợi từ lúc mặt trời còn ở đấy và tỏa sáng như mấy cái mặt trời phiên bản nhỏ khi đêm đến. Trăng khuyết sáng rực, thay thế cho cái ánh nắng gay gắt của mặt trời tròn trĩnh vào những buổi trưa mùa thu.
Bên ngoài, những tiếng bước chân, tiếng mở cửa toa trở nên gần và rõ hơn, làm T/b có hơi chú ý. "Tàu gần đến rồi. Nhanh chóng thay áo chùng và đồng phục vào đi các trò." Cửa toa nó bị lực tác dụng lên, mở toang. Giọng nói nghiêm nghị vang lên, nhắc nhở những người trong toa làm việc nhanh gọn. Bấy giờ nó mới để ý ngoại hình của người nọ, tóc đỏ xoăn, mặt đầy tàn nhang, dáng người cao dong dỏng nhưng lại hơi gầy gò.
"Rồi rồi, chúng em thay ngay đây Percy." Fred đảo mắt, đáp lời người nọ.
"Nhanh lên đấy." Percy đáp, hay nói đúng hơn là ra lệnh. Anh ta rời đi ngay sau khi cặp sinh đôi gật gật đầu mà không nói gì thêm, tiếp tục đến những toa phía sau để nhắc nhở.
"Anh Percy?" T/b hỏi, nhướng mày nhìn cặp sinh đôi.
"Anh ấy là huynh trưởng của nhà Gryffindor." George trả lời, Fred gật đầu phụ họa cho lời nói của em mình, ám chỉ rằng đó là đúng. T/b 'ồ' nhẹ một tiếng nhỏ, sau đó nói tiếp. "Hai anh nên thay đồ đó."
Fred và George nhìn nó với ánh mắt ngụ ý 'Còn em thì sao', nhưng sau đó liền mở to mắt với một loạt hành động xảy ra kế tiếp.
"Revelio." Nó vẫy đũa theo hình chữ R, song đọc tên bùa chú.
Quần áo trên người nó nhanh chóng 'lộ nguyên hình', hóa ra nó đã diện sẵn bộ đồng phục Hogwarts trên người từ bao giờ. Thật ra thì bà Adler đã ếm bùa chuyển đổi lên đồng phục của nó, biến bộ đồng phục thành quần áo thông thường vì mẹ nó sợ rằng đứa con bé nhỏ sẽ thấy ngại khi thay đồ trong toa tàu mặc dù toa có rèm che và bạn ngồi cùng toa của nó chắc chắn sẽ đứng ở ngoài đợi cho nó thay xong rồi mới vào.
"Em sẽ ở ngoài chờ." T/b đứng phắt dậy, bước ra khỏi toa trước ánh mắt trầm trồ của cặp song sinh.
T/b chán nản chờ đợi, nó khẽ liếc xung quanh, rồi bất chợt nhìn lại vào tấm cửa kính đang được che bởi một cái rèm che nhỏ của toa tàu mình. Nó phát hiện rèm chưa che hoàn toàn, và trong tầm mắt của nó hiện giờ là cặp sinh đôi Weasley đang-không-mặc-áo, là hoàn toàn không có thứ gì che chắn lấy thân trên.
Mặt mày con bé đỏ bừng như muốn nhuốm máu lấy da mặt trắng bệch - loại trắng như đã lâu không tiếp xúc với ánh sáng mặt trời ấy. Những phiếm đỏ thấy T/b vẫn còn trong trạng thái rối ren nên được đà lấn tới, lan đến mang tai và xuống sau gáy.
Hai thiếu niên có thân thể mảnh khảnh tưởng chừng như gầy nhòm thật sự không đến nổi ốm như nó nghĩ. Cơ bụng đã có nhưng chưa lộ rõ, bờ ngực phẳng lì, xương quai xanh đẹp đẽ như tô điểm cho cơ thể đang trong tuổi dậy thì. Yết hầu dường như là chưa phát triển di chuyển lên xuống trong khi hai chủ nhân của nó đang đùa giỡn, đánh qua, đánh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Romantic Lovers [Weasley twinsxYou]
FanficIN BETA Thể loại: Characters x Reader, Romance, Comedy, Sci-fi, một chút 13+. Nguyên tác: Harry Potter của J.K Rowling. Lịch đăng chap: 1 chap mỗi thứ sáu hai tuần P/S: Đây không phải là tác phẩm đầu tay của mình nhưng lại là series đầu tiên mà mình...