Sau lần "tự mình đa tình" về sau, Đào Nhiễm không đến trường.
Cô nhờ Trình Tú Quyên xin phép giáo viên chủ nhiệm, dù sao thì bệnh viêm kết mạc rất dễ lây lan, tốt hơn hết là nên nghỉ ngơi ở nhà trước khi đi.
Kiều Tĩnh Diệu gọi điện thoại xin lỗi cô: "Thật xin lỗi, còn hại cậu."
Đào Nhiễm không nhịn được cười: "Nói cái gì chứ, có nạn cùng chịu."
Cả hai cô gái với đôi mắt đỏ hoe cười.
Ở nhà buồn chán, Kiều Tĩnh Diệu kể chuyện bát quái với cô.
"Còn nhớ cô gái tóc dài học kỳ trước nhìn thấy không?" Kiều Tĩnh Diệu ở đầu bên kia điện thoại rên rỉ, bổ sung: "Người đi bên cạnh Giang Diệp, người rất xinh đẹp ấy."
Đào Nhiễm ậm ừ, cô buồn bã nghĩ rằng chỉ sau khi nhìn thấy màn đó trong kỳ nghỉ hè, cô mới cảm thấy rằng mình thất tình.
Làm sao có thể quên cô ấy chứ?
Đào Nhiễm đã tận mắt nhìn thấy cô gái đó ôm Giang Diệp.
Trái tim cô tan nát, cô quay về cắt đi mái tóc dài của mình, cô không muốn giống như cô gái đó.
Kiều Tĩnh Diệu nói: "Lúc trước tôi có hỏi qua một người ở trường Thất trung bọn họ, cô gái đó chính là hoa khôi của trường bọn họ."
Đào Nhiễm khống chế giọng điệu chua ngoa: "Ồ."
Kiều Tĩnh Diệu đoán được vẻ mặt của cô lúc này, cười khúc khích nói: "Đừng nóng giận, cậu im lặng một chút khéo cũng có thể mang tiếng hoa khôi của trường."
"Ai quan tâm?"
"Trở lại chuyện chính, hôm nay tôi chỉ muốn nói cho cậu biết, nói không không chừng những gì nhìn thấy hôm đó là hiểu lầm. Tai nghe chưa chắc đã đúng, mắt thấy chưa chắc đã thật. Cô gái kia thay đổi bạn trai tốc độ khéo còn nhanh hơn tôi mua quần áo mới, hơn nữa nghe nói thích đem tình yêu khiêu chiến. Thích thử thách với những thứ có độ khó cao. Lúc trước ai chả biết cậu đang theo đuổi Giang Diệp, đúng không? Chắc cô ta cố tình chọc giận cậu, nhóc ngốc này."
Nhóc ngốc đầu dây bên kia nghe được sửng sốt: "Còn có việc như vậy sao?" Đào Nhiễm cảm thấy không thể tin được, cô thích người nào cũng sẽ móc nối sao?
Kiều Tĩnh Diệu cười nói: "Đúng vậy, không chỉ có trường Thất trung bọn bọn họ, trường chúng ta cũng hạ qua tay, cậu thì sao, muốn tranh thủ một chút không?"
Nói không tức giận là nói dối, lại bị một nữ sinh không quen biết tát một cái.
Đào Nhiễm suy nghĩ một chút, mới trả lời: "Tôi muốn đi xem một chút."
Mặc dù cô cảm thấy từ lần tụ tập ở quán bar về sau cô và Giang Diệp không có khả năng, nhưng cô vẫn muốn tự mình tìm ra sự thật.
Tình cờ mấy ngày nay Đào Nhiễm rảnh rỗi nên chỉ đeo một cặp kính râm rồi ra ngoài.
Nghĩ nghĩ, lại lấy một chiếc khăn khác quấn chặt cổ và nửa khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG TIN ANH YÊU THẦM TÔI ĐÂU - ĐẰNG LA VI CHI
General FictionThể loại: Thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành, ngược nam, thâm tình, HE Tình trạng: Hoàn edit (Truyện edit bởi fanpage Áo_bông_nhỏ hay Fanpage Trên kệ sách có gì?. Mời mọi người ghé qua.) * Văn án: Vào năm đầu tiên của trường trung học, nhà...