Chương 27: Tệ bạc

841 36 0
                                    

Một tuần sau khi tiết tự học buổi tối được triển khai, các giáo viên cuối cùng đã tìm ra điều cần làm cho học sinh vào tuổi tối - các kỳ thi.

  Trường trung học Cẩm Thành bắt đầu một kỳ thi điên cuồng, thời gian về cơ bản đã được ấn định cho buổi tự học buổi tối. Đối với Đào Nhiễm mà nói, thi cử luôn là một chuyện đặc biệt khó chịu, bình thường cô chỉ mất khoảng 20 phút để làm xong một bài thi, còn hơn một tiếng nữa, đối với cô chính là cực hình.

  Đào Nhiễm đã vẽ xong Lý Bạch và Lỗ Tấn trên tờ giấy thi, sau đó dùng tẩy xóa đi những hình ảnh vui nhộn trước khi nộp bài.

  Cô vẫn là người bị bắt đi thi một cách miễn cưỡng.

  Lần này đạt 36 điểm trong bài kiểm tra Vật lý.

  Giáo viên vật lý Vương Hạo Trung tức giận đến mức vuốt râu trừng mắt, lần trước Ngụy Tây Trầm đối đầu ông, không sao cả, dù sao cậu ta cũng đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi, nhưng Đào Nhiễm cũng bỏ chạy, Vương Hạo Trung vẫn không đổi được thói quen muốn giáo huấn học sinh kém, nhưng sau chuyện lần trước với Ngụy Tây Trầm, ông xem như có kiêng kị.

  Khi Vương Hạo Trung nhận xét về bài kiểm tra, ông âm dương quái khí mà nói một câu: "Đều đã học lớp 11 rồi, còn sắp bước vào lớp 12, tại sao luôn có một số người vẫn quanh quẩn ở con số 30 nhỉ?"

  Đào Nhiễm chống cằm đọc truyện tranh, Ngụy Tây Trầm quản không được cô, cô liền lơ đễnh.

 Vương Hạo Trung nói với giọng điệu kỳ lạ trong một thời gian dài, nhưng người kia hoàn toàn không biết ông đang nói về cô. Vương Hạo Trung cao giọng: "Đào Nhiễm! Em không được phép làm việc riêng trong lớp, tôi vừa rồi chính là nói em đấy."

  Đào Nhiễm chậm rãi đặt cuốn truyện tranh lên bàn, khoanh tay trên bàn, ngồi thẳng người. Cô ưa nhìn, và khi ngước đôi mắt trong veo nhìn mọi người, trông cô rất ngoan.

  Thấy cô như vậy, Vương Hạo Trung quyết định đủ rồi, không tiếp tục nói nữa. Đào Nhiễm bề ngoài mềm yếu nhưng bên trong ngang ngạnh. Từ năm lớp 10 đến nay, cô chưa từng mặc đồng phục học sinh, chủ nhiệm lớp đã thuyết phục, cảnh cáo, thậm chí phạt nhưng cô vẫn tỏ ra không quan tâm lắm.

  Cô gái này dường như có một sự kiên trì phi thường ở một số khía cạnh.

  Vương Hạo Trung thở dài bắt đầu nói sang chuyện khác, lười nói đến cô.

  Đào Nhiễm không quan tâm, nhưng một số người lại để ý. Giang Diệp cau mày, đầu bút dừng lại trên giấy trong vài giây. Anh thực sự có chút khó hiểu, làm thế nào mà Đào Nhiễm có thể đạt được hơn 30 điểm trong kỳ thi?

  Nhìn một cô gái thông minh như vậy, sao điểm của cô lại kém như thế?

  Giang Diệp trước đó cùng cô tiếp xúc, chỉ biết điểm của cô không tốt lắm, chính cô ngượng ngùng nói: "Giang Diệp, mặc dù điểm của em không tốt, nhưng anh đừng chán ghét em, em có thể cố gắng. "

  Nhưng Giang Diệp không bao giờ ngờ rằng nó lại tệ đến mức đứng cuối lớp.

  Anh nhíu mày, có chút phát sầu.

KHÔNG TIN ANH YÊU THẦM TÔI ĐÂU - ĐẰNG LA VI CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ