Chương 4: Ác nhân

50 11 0
                                    

———— tất cả đồ vật đều tồn tại, xét đến cùng, chẳng phải chỉ là tin tưởng nó tồn tại à?

Khi Nakajima Atsushi ôm Akutagawa Ryuunosuke đã hôn mê chạy như điên đến Công ty Thám Tử đã là qua thời gian ăn tối, khi những người khác trong Công ty Thám Tử dọn đồ chuẩn bị về ký túc xá, đột nhiên cửa bị tông ra, Kunikida Doppo không vui ngẩng đầu định giáo dục lại đối phương, lọt vào tầm mắt là thiếu niên có mái tóc bạc mặc bộ quần áo ướt đẫm cùng khuỷu tay và thanh niên nhắm hai mắt có gương mặt tái nhợt quen thuộc.

Ngón tay cầm sổ tay buông ra, bởi vì quá sức khiếp sợ nên Kunikida Doppo tạm thời mất ngôn ngữ, đột nhiên biểu tình nghiêm túc thường ngày sụp đổ, hiện ra loại biểu tình trống rỗng buồn cười, ngón tay chỉ vào thanh niên Nakajiam Atsushi đang ôm không ngừng run rẩy. 

Giờ phút này Nakajima Atsushi phá lệ hiểu rõ hắn, hắn cuối đầu nhìn Akutagawa Ryuunosuke nhắm chặt hai mắt không tỉnh, cắn cắn môi dưới, đi đến người phụ nữ mang kẹp tóc hình bướm màu vàng trên tóc.

"Bác sĩ Yosano...... Cái đó...... Akutagawa......"

Yosano Akiko nhìn Nakajima Atsushi ấp úng nói vài lần cũng chưa thể nói ra một câu hoàn chỉnh, thởi dài: "Đã biết, tôi sẽ xem giúp cậu ta."

Nakajima Atsushi nhìn chăm chú vào Akutagawa Ryuunosuke được Yosano Akiko đưa vào phòng y tế, không biết tại sao cảm thấy tảng đá đè ở trong lòng rơi xuống, cậu không thể diễn tả được cảm xúc phức tạp này từ đâu mà đến, rõ ràng đối phương là Mafia máu lạnh vô tình, tồn tại ma quỷ cường đại lại tàn nhẫn, hắn là ác mộng mấy ngày liền không tiên tan. Nakajima Atsushi nhìn Izumi Kyouka chạy theo cậu một đường về đây, bé gái mặc kimono duy trì vẻ mặt vô cảm thường ngày, cậu cắn cắn môi dưới.

Rõ ràng Akutagawa là người không hề có nhân tính buộc Kyouka giết người, bởi vì hành vi của hắn mà khiến Kyouka vẫn luôn thống khổ sinh hoạt, tại sao mình khi thấy đối phương nhảy vào hồ nước đều không nghĩ đến tình cảnh hiện tại mà nhảy xuống cứu người, còn đưa hắn về Công ty Thám Tử...... Nakajima Atsushi cảm thấy đầu mình như một mớ hỗn độn, đại não ong ong.

"Vậy hôm nay các cô cậu xảy ra chuyện gì?" Kunikda Doppo hồi thần, trên mặt khôi phục lại biểu tình nghiêm túc, dùng sổ tay vỗ vỗ bàn, "Các cô cậu đi ra ngoài một chuyến liền mang người về, hơn nữa là Akutagawa Ryuunosuke?!"

Nakajima Atsushi nói đại khái một lần cậu và Kyouka ở trên phố ngẫu nhiên đụng tới đối phương, nhưng kỳ quái chính là khi đó Akutagawa trực tiếp lướt qua bọn họ giống như không quen biết bọn họ, cho nên bọ họ liền hoài nghi đối phương đang âm mưu gì nên đuổi kịp đối phương......

Về đối phương không thể hiểu được mà đứng trước cửa kính không thể hiểu được mà phát ngốc, đột nhiên dùng tay bóp chặt bộ phận cổ của bản thân, thiếu niên tóc bạc yên lặng che giấu, một loại trực giá kỳ dị khiến cậu không thể dễ như trở bàn tay mà nói ra hành vi kỳ quái đó, cậu cúi đầu và Izumi Kyouka liếc nhìn nhau, bé gái mặc kimono yên lặng gật đầu một chút.

"Vậy hai người như thế nào mà mang về Akutagawa nửa chết nửa sống?" Tanizaki Naomi dựa vào người anh trai cô, tò mò chớp mắt.

Edit || [Tổng văn hào] Địa ngục cô độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ