1. Chuyện cái giường

4.1K 342 11
                                    

Geto Suguru tự nhận xét bản thân là một người dễ hài lòng với chất lượng sống của mình. Dù là ăn uống hay công việc, miễn nó đáp ứng được ở mức tiêu chuẩn, cậu sẽ không một tiếng oán trách mà đồng ý. Như là nơi mà hai người bọn họ đang ở chung cũng vậy: có chút xa nơi cậu và anh làm việc, là căn hộ trong một khu chung cư nên việc đi đứng của bốn đứa nhóc cũng là một điều đau đầu. Nhưng ổn thôi, đó không phải việc không thể chấp nhận được, nên cậu để Gojo Satoru muốn làm gì thì làm.

Tuy nhiên, ngủ chung giường thì không!

Rõ ràng cả hai đều có phòng riêng sát vách nhau, để cho tụi nhỏ ngủ trên lầu, ấy vậy mà tên đầu trắng kia cứ mỗi tuần sáu đêm đều mò qua phòng cậu ngủ. Đêm còn lại là Geto không chịu được mà ngủ trên sofa, và tên đó cũng chịu thua mà mò về phòng mình... 

Geto không phải kiểu kiêng cử hay chắp nhặt gì với bạn thân của mình - họ đã đi cùng nhau suốt cả thập kỷ - nhưng vấn đề là cả hai quá to con! Trong khi chiếc giường trong phòng Geto là giường đơn, nay có thêm một cái thây dài gần hai mét ụp lên đó thì thật sự quá tải mà. 

Geto có lý do của mình thì Gojo cũng có lý do của anh.

"Tớ sợ ma mà Suguru..." 

Ma sợ cậu thì có! 

"Tớ hay gặp ác mộng ấy, đêm nào tớ cũng mất ngủ hết..."

Vậy thằng nào ngáy vào lỗ tai bố mày?

"Suguru nỡ lòng nào để tớ một mình sao? Tớ cô đơn đến chết đó..."

Chúng ta chạm mặt nhau gần như cả ngày đó!

Nếu đã không thể chấp nhận được thực tế thì phải bàn bạc tìm cách giải quyết!

Cậu đã giải thích rất nhiều lần với anh ta rằng việc cái chân dài lê thê của anh ta thò ra khỏi giường sẽ bị lạnh và không tốt cho cơ thể tí nào, hay việc anh ta phải nằm nghiêng cả đêm vì giường quá chật cho cả hai sẽ bị đau cột sống, nhưng Gojo Satoru - người đàn ông mạnh nhất - thằng đầu đất lỗ tai trâu, chỉ lầm bầm gì đó rồi phẩy tay.

"Thế không phải chỉ cần mua một cái giường đôi là được sao?"

Ừ, cũng có lý.

Thế là vấn đề đã được giải quyết. Gojo được tung hoành trên giường Geto, còn cậu chẳng còn lý do biện hộ nào để từ chối anh vì ngại nữa.

[GoGeGo] Bạn thân cùng nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ