Một đoạn thời gian Satoru mất liên lạc với Suguru.
Lần cuối cùng anh ôm cậu là lúc tìm thấy cậu trong vụn vỡ và máu tươi, nếu cậu ra khỏi tầm nhìn của anh, ai biết được Suguru sẽ làm ra chuyện gì hại bản thân?
Satoru tự lừa dối mình, 'cậu ấy đi đâu đó một lát thôi, rồi sẽ về lại ngay mà', thế rồi một ngày, ba ngày, một tuần... vẫn không có tín hiệu từ cậu ấy. Satoru hận bản thân ngay lúc ấy không chạy theo tìm kiếm cậu, hận bản thân không đủ quan tâm cậu, lại càng giận bản thân bất lực nhìn cậu vùng vẫy một mình.
Một tuần sau, Satoru nhìn thấy Suguru mang hai đứa bé về trường. Suguru tìm thấy chúng ở một nơi khỉ ho cò gáy còn không ở trên bản đồ – cậu ta đã thật sự muốn chạy trốn tới đó. Nhưng lúc đó khi nhìn thấy hai cô bé bị người dân trong làng ngược đãi vì nhìn thấy được chú linh, Suguru đã cứu hai cô bé.
Trong khoảnh khắc hai con người đang chỉ ngón tay vào hai cô bé và nói gì đó, Suguru bỗng cảm thấy toàn thân lạnh toát. Cái lạnh của thời khắc bản thân đứng giữa ranh giới sống và chết. Cái lạnh của những giọt nước xối lên người lẫn vào tiếng vỗ tay trong tìm thức. Cậu nhớ về cái ôm của Satoru.
Suguru dắt tay hai đứa bé đó chạy đi.
Tờ mờ sáng, lòng cậu rỗng tuếch. Hai đứa bé vẫn theo chân cậu từ tối qua, hẳn là chúng đau lắm rồi, cậu chỉ muốn nhanh chóng dẫn chúng đến một nơi để nghỉ. Nhưng cậu không biết phải về đâu.
Thôi thì đành về trường.
---
Quả thật là Satoru đã ở đó. Suguru nhìn thấy người nọ, bỗng chốc có ý định bỏ chạy. Cậu không hiểu vì sao mình muốn nhanh chóng biến mất khỏi đây, không bao giờ gặp lại những người này, hoàn toàn biến mất, kể cả thân xác bị nguyền rủa này cũng biến mất đi. Hai đứa bé nhất định không chịu rời khỏi Suguru, khóc ré lên khi người trong trường mang cô bé đi chỗ khác chăm sóc vết thương, không thấy bóng cậu là làm loạn, nên Suguru phải đi theo.
Satoru không theo cậu.
---
Chẳng mấy chốc, Suguru từ bỏ thế giới chú thuật sư, sống ở một căn nhà nhỏ cùng hai "con gái" nơi nội thành Tokyo. Cả hai người họ không gặp nhau kể từ ngày Suguru mang Nanako và Mimiko về trường. Cao chuyên vẫn gửi trợ cấp cho gia đình nhỏ với danh nghĩa "trợ giúp cho những người sử dụng chú thuật", nhưng Suguru thừa biết làm gì có quỹ đó, là Satoru tự ý bỏ tiền ra làm thôi. Cậu không dùng số tiền đó.
Suguru không muốn gặp, Satoru cũng không ép.
Chỉ là khi thấy cậu ấy đã hạnh phúc hơn, Satoru đã nghĩ cậu không cần mình nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoGeGo] Bạn thân cùng nhà
FanfictionTitlte: Bạn thân cùng nhà Pairing: Gojo Satoru x Geto Suguru (switch) Summary: Một đôi "bạn thân" cùng sống trong một mái nhà, cùng nhau nuôi dạy bốn đứa trẻ thì có thể xảy ra chuyện gì? Satoru và Suguru đều thích nhau, nhưng họ sống với danh nghĩa...