Geto thích xem phim tại nhà, trong khi Gojo lại thích xem kịch hơn. Có thể lý giải vì giá vé xem kịch đắt hơn so với vé xem phim rất nhiều, chưa kể suất chiếu kịch cũng hiếm, những vở hay toàn cháy vé rất sớm. Nhưng đối với người nhà giàu như Gojo, tiền bạc không thành vấn đề.
Chí ít lúc còn là đại thiếu gia thì như thế.
Bây giờ thì Gojo vẫn giàu đấy thôi, nhưng giờ sống chung với anh có thêm một anh "bạn thân" và bốn "đứa con nít ăn chực" (thật ra là chồng và con cái trong tư tưởng) thì tư duy tiền bạc của anh cũng phải khác.
Không phải cứ động vào là chi, động vào là vung tiền. Cũng phải tiết chế một chút, dù sao cũng là tiền mà anh vất vả đi làm nhiệm vụ xa năm người họ mà có được.
Trở lại vấn đề chính. Một cậu trai đứng tần ngần trước quầy bán vé được 30 phút rồi.
Chủ yếu là (anh sợ Geto mắng xài phí) anh không biết có nên mua vé hay không, đây là một vở kịch rất nổi tiếng mà dàn diễn viên thì khỏi phải chê. Nhưng anh lại có kế hoạch đi du lịch với Suguru và mấy nhóc. Nhưng vở kịch chỉ diễn vào Quốc tế Thiếu nhi, không phải lúc nào cũng coi được.
Hmmmmm đắn đo quá đi.
"Không biết Suguru với Mi Na có thích không nữa? Ba người họ đạo phim còn gì... Hai nhóc kia thì chả biết sao" Anh ủ rũ.
"Quý khách muốn mua cho gia đình ạ?" Nhân viên hỏi.
"Hả- Ừm..."
"Tại đây chúng tôi có chương trình giảm giá cho gia đình. Nếu anh mua hai vé người lớn và hai vé trẻ em sẽ được giảm giá 20%, mua thêm nữa sẽ được giảm 30%. Cả gia đình cùng đi xem kịch thì vui lắm đúng không ạ?"
Anh chững lại một chút. Rồi cười đáp.
"Ừ. Cả gia đình đi xem thì tốt nhất nhỉ?"
Gojo rời khỏi quầy bán vé với sáu tấm vé trên tay. Anh nhét kỹ chúng vào ví, có lẽ Suguru sẽ mắng anh mất thôi. Nhưng anh vẫn rời khỏi đó với tâm trạng vui vẻ, hai tiếng "gia đình" của cô nhân viên vẫn còn văng vẳng bên tai...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoGeGo] Bạn thân cùng nhà
FanficTitlte: Bạn thân cùng nhà Pairing: Gojo Satoru x Geto Suguru (switch) Summary: Một đôi "bạn thân" cùng sống trong một mái nhà, cùng nhau nuôi dạy bốn đứa trẻ thì có thể xảy ra chuyện gì? Satoru và Suguru đều thích nhau, nhưng họ sống với danh nghĩa...