Chương 3 : Sốt

152 8 0
                                    

Seishun Gakuen, hay còn được gọi là Seigaku. Là một ngôi trường liên cấp từ sơ trung đến cao trung được biết đến rất nhiều trong giới tennis.

Ryoma được Nanjirou đăng ký cho nhập học ở Seigaku, cậu sẽ bắt đầu đi học sau khi hết kỳ nghỉ hè. Chỉ còn một tuần nữa là cậu bắt đầu đi học lại.

khi cậu quay về Nhật cậu đã đi tham quan xung quanh và làm quen với đường đi ở đó. Đồng thời cậu cũng đã tìm được loại nước giải khát mà cậu rất thích đó là ponta vị nho và món ăn kiểu Nhật.

Rinko cũng đã nhắc cậu nên cắt đi phần tóc mái che đi mắt của mình nhưng cậu không quan tâm lắm vì lúc trước cậu chẳng bao giờ quan tâm đến vẻ ngoài của mình nên đã sớm quen với phần tóc mái đã dài của mình, đôi khi cậu cảm thấy không được tự nhiên khi tóc mái của mình ngắn lại.

Cậu đang ngồi bên thềm nhà ôn Karupin thẩn thờ suy nghĩ linh tinh thì Nanjirou từ đâu xuất hiện mạnh mẽ khoác vai cậu tay còn lại cầm vợt tennis nói : "Con trai ngốc, đấu với ta một trận cho đỡ buồn chán không?".

Cậu suy nghĩ một chút rồi đáp : "Hmm, được thôi". Cậu đưa Karupin cho Nanjirou giữ rồi đi đến túi đựng vợt của mình lấy ra một cây vợt màu đỏ, tiện thể cậu với lấy chiếc kẹp xẹt được cậu kẹp ở dây đeo của túi đựng vợt sau đó là thuần thục vén tóc mái của mình lên rồi kẹp lại.

Lúc này gương mặt mỹ lệ của cậu lộ ra khiến Nanjirou ngẩn ra rồi cười một cách khó hiểu, ông vỗ vỗ vai cậu nói : "Con trai ngốc à, ta nói con nếu như chịu cắt tóc mái đi thì sẽ rất đào hoa đó". Cậu nghe xong thì nhìn ông nói : " Không - bao - giờ ".

Từ lúc bắt đầu chơi tennis ở thế giới này cùng Nanjirou cậu thấy cách chơi của ông ấy rất tuyệt nên cậu đã luôn chơi theo lối chơi giống ông ấy, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu quên đi lối chơi của riêng mình. Cậu luôn tập luyện và nâng cấp lối chơi của riêng mình mỗi khi có thời gian, cậu cũng tìm hiểu về một số cách thức chơ tennis khác và cái khiến cậu cảm thấy phiền phức lẫn với hứng thú nhất chính là tennis dữ liệu.

Cậu đã thử phán đoán kết quả của một trận đấu qua những thông tin có sẵn trên mạng, và điều khiến cậu bất ngờ là cậu thật sự đoán đúng kết quả 100%. Lúc đầu cậu cảm thấy đó là may mắn nhưng sau khi tính toán cho nhiều trận đấu khác thì cậu chắc chắn rằng đây không phải may mắn.

Có lẽ là nhờ vào những kiến thức cậu đã học trước đó để tiện cho việc lập kế hoạch và phán đoán nguy cơ thất bại mà giờ đây cậu lại có thể dùng tennis dữ liệu như một người chuyên nghiệp.

Tuy là có tennis dữ liệu nhưng trong suốt trận đấu với Nanjirou cậu chỉ dùng những tuyệt chiêu ông đã dạy để đánh trả.

_________

Rất nhanh kỳ nghỉ đã kết thúc, hôm nay là ngày cậu bắt đầu đi học lại. Thay vì phấn khích và năng động thì cậu lại cảm thấy đầu rất đau, cơ thể thì nặng nề.

Tối hôm trước, cậu không tài nào ngủ được nên đã đánh tennis suốt cả đêm. Do nhiễm sương và khí lạnh buổi tối nên cậu phát sốt nhẹ, vì là phát sốt nhẹ nên cậu vẫn đi đến trường.

[•Allryoma•] Sunny LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ