Chương 20: Gặp Rồng (3)
Sau khi ra khỏi nhà tù, Cale đặt con rồng xuống trước mặt hai chú mèo con.
"Có vẻ như nó rất đau."
"Quá buồn."
On và Hong đi vòng quanh con rồng vẫn im lặng. Con rồng bắt đầu nhe răng và gầm gừ với họ. Đây có lẽ là lần đầu tiên trong đời nó nhìn thấy thứ gì khác ngoài con người.
"Thật sự rất buồn. Bị cô đơn và bị tra tấn mỗi ngày." tboah! Mary nói mặc dù đều đều nhưng nỗi buồn mà cô cảm thấy vẫn được truyền tải.
meo
meo
Trong khi hai con mèo đung đưa đuôi sang hai bên khi chúng xoa đầu đứa em út đang thầm cảm ơn chúng.
Cale xác minh thời gian trên đồng hồ của mình. Có vẻ như họ chỉ có đủ thời gian để trốn thoát.
"Có vẻ như nó rất đau."
On đến gần Cale và vỗ vào chân anh. Cô dường như đang nghĩ về lọ thuốc mà Cale mang theo trong chiếc hộp ma thuật của anh. Cô không thể yêu cầu anh cho nó, vì vậy cô chỉ có thể hành động theo cách này.
"Giữ lấy."
"Tôi có thể hỏi tại sao lại chờ đợi cậu chủ trẻ không?" tcf! Mary hỏi một cách trân trọng nhưng sự lo lắng vẫn len lỏi trong cô.
"Chuyện đó sẽ được giải thích sau" tcf! Cale trả lời một cách thờ ơ.
Cale đã mang lọ thuốc đó để sử dụng nó. Tuy nhiên, anh cần đợi cho đến khi chuỗi hạn chế mana bị tắt. Thuốc sẽ chỉ hoạt động bình thường nếu mana, thứ thực tế quan trọng như trái tim của rồng, không còn bị hạn chế.
"Ồ," tcf! Mary nói khi giờ cô đã hiểu và cảm thấy nhẹ nhõm.
Mọi người đều vui mừng vì chú rồng nhỏ sẽ sớm được chữa lành.
Cale bắt đầu đi về phía đối diện của nhà tù, nơi mà kẻ tra tấn dường như đang canh gác. Nó không to lắm, nhưng anh có thể nghe thấy tiếng Choi Han đang chiến đấu từ xa. Cale cho rằng trận chiến của Choi Han cũng sẽ sớm kết thúc.
"Hãy xem nào."
Cale bắt đầu dùng tay vỗ vào vách hang. Anh dùng chân đá kẻ tra tấn để tránh đường, và tiếp tục vỗ vào mọi mặt của bức tường. Con rồng gầm gừ sau khi nhìn thấy kẻ tra tấn, nhưng vẫn đứng yên và tiếp tục tập trung vào Cale.
"Anh nên làm nhiều hơn là đá hắn ta!" tboah! Cale nói khi cậu cảm thấy được bảo vệ con rồng dễ thương.
"Cậu nên làm biến dạng khuôn mặt và cơ thể của hắn!" og!Cale cũng cảm thấy muốn bảo vệ con rồng nhỏ dễ thương, nhưng sau đó anh nhớ ra một điều "Chà, tôi nghĩ đó là điều duy nhất cậu có thể làm vì với cơ thể yếu ớt bây giờ của mình cậu thậm chí còn cần được một người nông dân bế công chúa" anh nói trêu chọc nhưng vẫn đảm bảo rằng người nông dân đáng sợ không nghe thấy anh.
"Gì-!" tcf! Cale gần như bị sặc đồ uống của mình.
"Đó không phải là bế công chúa!" tcf! Cale cảm thấy bị xúc phạm khi tự bảo vệ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tcf] Reacting to Reading
Fanfiction•Truyện được thực hiện bởi Cortes01 đăng trên ao3 •Truyện được dịch bởi Karg •Chỉ đăng tải trên Wattpad •Không sao chép, đăng tải lên wed/page/group nào khác