•23• Bịt kín 1

535 43 8
                                    

[Bắt đầu]

Chương 554 - Đáng lẽ ngươi phải coi chừng (8)

"554 tua nhanh đến đó hu-ugh" chỉ nói về cái ôm thôi cũng đủ đau với tboah!Cale.

"Cậu biết đấy" og!Cale xen vào khi anh nói về tcf!Cale "đã có 500 chương, điều đó có nghĩa là hành trình của cậu rất d-"

"Suỵt!"

tcf!Cale không để câu nói đó kết thúc.

"Có nghĩa là mỗi chương đều rất ngắn" anh phản bác.

"Nhưng-"

Suỵt!

(bĩu môi)

Đó là điều mà tcf!Cale đã bỏ qua. ''Mình chắc chắn rằng mình đã có một cuộc sống lười biếng ở giữa, chỉ là có những lúc mình phải chiến đấu, chỉ đôi khi thôi!"

Sự thiếu hiểu biết thực sự là một niềm hạnh phúc.

[]

"Cái quái gì đã xảy ra vậy?!"

"K, kết giới bị phá vỡ và một sức mạnh kì lạ- một sức mạnh đáng sợ-"

Bud đang định thúc giục cô ấy đáp lại thì hắn nhận ra cơ thể cô đang run rẩy.

"'cô ấy' của ai cơ?" tboah! Bud tò mò hỏi.

"Quan trọng hơn là chuyện gì đang xảy ra vậy?" tboah!Beacrox không quan tâm đó là ai, anh quan tâm đến tình hình hơn.

"Dù thế nào thì đây cũng không phải là một khởi đầu tốt" tcf! Beacrox không thực sự quan tâm đến chuyện gì xảy ra với vị Vua lính đánh thuê đó, anh chỉ hy vọng rằng cậu chủ trẻ không liên quan đến bất cứ điều gì đang xảy ra ở đó.

Hắn nhanh chóng nhìn về phía cánh cửa.

Bud vô thức bắt đầu nói.

"...Gì vậy?"

Sau đó hắn lùi lại một bước.

Bud cảm thấy ớn lạnh khắp cơ thể.

Đó là một phản ứng tự nhiên.

"Cale!"

tcf!Beacrox khẽ rủa thầm.

"Cậu lại làm gì nữa? Đợi đã. Sao tôi lại bị sốc thế này?" og!Cale đang che đậy sự lo lắng lo lắng của mình bằng những gì mà anh làm tốt nhất, thật thô lỗ.

"Đừng lo lắng ông rồng cổ!" tboah!Cale chỉ thốt ra những điều vì lo lắng cho tcf!Cale. Tiếng rồng vàng đó khá đáng báo động.

Con rồng vàng sẽ tự hào nếu ông ta không lo lắng về kẻ xuyên không xui xẻo.

Hắn có thể thấy Eruhaben đang vấp ngã khi lao về phía trước.

Bud chưa bao giờ thấy Eruhaben di chuyển khẩn trương như vậy trước đây.

"Đúng! Kéo cậu ta đến nơi an toàn đi"

"Cứu anh ấy đi ông nội!"

"Đi đón anh ấy đi nào ông rồng vàng!

Những đứa trẻ cổ vũ con rồng vàng nhanh chóng giải cứu bất cứ thứ gì có nam châm gây rắc rối cho con người của chúng.

[Tcf] Reacting to ReadingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ