•3• Hoán đổi 2

1K 93 1
                                    

657: vạn vật đều có thể kết nối (7)

[]

"Mẹ tôi sở hữu một sức mạnh cổ xưa thuộc tính gỗ."

"Khiên không thể phá hủy" là những gì tcf! Cale ngay lập tức nghĩ. Nhưng anh dừng lại và cau mày khi nghe thấy một giọng nói trong đầu.

- Không phải tôi đâu Cale, tôi luôn ở dưới cái cây đen. Cậu là người đầu tiên có sức mạnh của tôi và thực sự đủ điên để ném hàng tấn bánh mì vào một cái hố." Khi kẻ háu ăn cười.

[]

"Mẹ tôi nói rằng bà có thể nhìn thấy các vòng tròn hàng năm của mọi sinh vật."

"Vòng năm của một đời."

Cale nói to những lời đó một lần. Biểu hiện của anh sau đó trở nên kỳ lạ. Kim Rok Soo thêm vào.

"Bà ấy nói rằng bà ấy có thể nhìn thấy toàn bộ vòng tròn hàng năm của một người từ khi sinh ra cho đến khi chết."

Mẹ của Cale Henituse có sức mạnh cổ xưa thuộc tính gỗ.

Sức mạnh đó cho phép bà nhìn thấy sự ra đời của một sinh vật sống cho đến cái chết của nó.

"Nhưng cậu thấy đấy..."

Kim Rok Soo quay sang nhìn Cale.

"Mẹ tôi ngồi xuống và nói với tôi điều gì đó tại một thời điểm."

Anh nhớ lại một kỷ niệm khi anh còn rất nhỏ. Đó là một cuộc trò chuyện mà anh không thể nào quên được, dù đã bao lâu rồi.

"Cale thân mến. Đôi khi, có những người có những vòng tròn năm bị cong vênh. Trong trường hợp đó, rất có thể người đó có trải nghiệm kỳ lạ với thời gian."

Kim Rok Soo nhớ lại mẹ anh đã vuốt ve mái tóc đỏ của anh như thế nào và những ngón tay út của anh đã nghịch mái tóc đỏ như thế nào khi anh nói to điều đó.

tboah!Cale và og!Cale cũng đang hồi tưởng lại khoảng thời gian anh gắn bó với mẹ mình.

"Tôi muốn gặp cháu gái của mình" og!Cale nghĩ.

"Cale, cậu là một đứa trẻ sẽ có trải nghiệm đặc biệt với thời gian."

Cale vuốt mặt bằng cả hai tay. Kim Rok Soo chỉ tiếp tục nói với giọng bình tĩnh.

"Mẹ tôi nói thế sau khi xem toàn bộ vòng tròn hàng năm của tôi. Nhưng lúc đó tôi không hiểu ý bà là gì. Tôi chỉ hiểu điều đó khi tôi tròn bốn mươi tuổi."

Anh đã nhận được lời đề nghị từ Thần chết khi anh sắp chết ở tuổi bốn mươi.

"Nhưng cậu thấy đấy, Cale Henituse..."

Kim Rok Soo trầm giọng nói.

Mọi người đều dự đoán những thông tin mà họ sẽ thu được.

"Tôi chắc rằng cậu đã nhìn thấy sức mạnh này trước đây. Nó không khiến cậu nhớ đến một người mà cậu biết chứ?"

[Tcf] Reacting to ReadingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ