•13• Tử thư 1 (với một số khách mời)

901 73 2
                                    

Căn phòng im lặng khi mọi người tiếp thu thông tin do chúa tể Rồng đưa ra.

"Ngôi sao trắng tái sinh mấy ngàn năm vì vi phạm lời thề chết." tcf!Alberu tóm tắt thông tin mà họ có được.

"Bây giờ tôi chắc chắn rằng hắn ta là thủ lĩnh của tổ chức vũ trang kia" đó là kết luận duy nhất tcf! Cale đưa ra dựa trên tất cả thông tin anh đã thu thập được, và "hắn ta là người lên kế hoạch triệu tập" anh nói với giọng sắc như một con dao.

Những con quái vật

Sự hy sinh

yêu tinh bóng tối

cale chảy máu

Mọi người nhớ lại tất cả các sự cố.

Đột ngột

Đột ngột

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

lỗi

...!

!!Lỗi!!

!!Lỗi!!

!!Lỗi!!

Lại nữa?

Sau nhiều thông báo lỗi, màn hình trong suốt chuyển sang màu trắng khi bị trục trặc.

Khi mọi người nhìn vào màn hình trắng bị lỗi để chuẩn bị gặp những người trong phòng khác.

...!

Họ không ngờ rằng... một bàn tay đột ngột trượt ra khỏi màn hình.

Họ há hốc miệng vì kinh ngạc. "Là nhẫn!!!" og!Cale hét lên từ đó.

Mọi người trở nên cảnh giác trước tiếng hét kinh hoàng của og!Cale.

"C-Cái gì?" tboah! Cale hỏi khi cậu đang lo lắng về bàn tay đó giờ đã trở thành một cặp.

"Đó là một con ma độc ác sẽ săn lùng cậu trong 7 ngày cho đến khi nó giết cậu vào ngày cuối cùng!!" og!Cale giải thích khi đứng dậy.

"Cái gì-! đầu tiên là Zombie và bây giờ là một con ma!?" tboah! Cale nói khi cậu cũng lo lắng mà đứng dậy khỏi ghế của mình.

"Không có cái gì gọi là ma hết!" tcf! Cale rít lên với họ nhưng máu chảy ra từ mặt anh.

"Chúng tôi chiến đấu với các loại quái vật khác nhau và được bao quanh bởi các loại tồn tại khác nhau theo đúng nghĩa đen! Vì thế, cậu không thể loại bỏ khả năng tồn tại một con ma bị nguyền rủa!"

Một lần nữa, họ không thể bác bỏ điều đó.

"Chắc là ma thuật! Giống như Chúa tể Rồng! Không phải ma!!" Vì tcf!Cale cũng đang đứng lên ở vị trí của mình.

[Tcf] Reacting to ReadingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ