[Bắt đầu]
Choi Han & Raon: *vô tình làm cháy bếp*
"Tốt hơn hết là họ không nên nhắc đến nhà bếp của tôi" cả hai Beacrox đều có ánh mắt chết chóc khi anh cau mày.
tcf!Cale rùng mình khi nghe thấy giọng nói chết chóc của Beacrox.
Choi Han: Chúng ta cần một người trưởng thành!
Raon: Choi Han, ngươi lớn rồi!
"Chà, cậu ấy chỉ là một thiếu niên" tcf!Cale nói. "Cậu ta đáng sợ nhưng cậu ấy vẫn rất trong sáng và ngây thơ," Anh nghĩ khi hiểu tại sao Choi Han cần một người trưởng thành.
Cả hai Choi Han chỉ ho và nhìn đi chỗ khác.
Choi Han: Chúng ta cần một người trưởng thành hơn! Gọi Cale-nim!
"Cậu ta điên à!? Cậu ta nên bắt Ron chứ không phải mình!" tcf!Cale cuồng loạn nghĩ "Mình không muốn đối mặt với cơn thịnh nộ của đầu bếp đáng sợ đó!" Anh nghĩ khi mặt anh tái đi.
Ctto: annerisk from Tumblr
[Kết thúc... Chuẩn bị phần tiếp theo]
tcf!Cale thở phào nhẹ nhõm "Tốt, mình không phải lo lắng về điều đó nữa."
[Bắt đầu]
"Đó là cậu"
Tóm tắt:
"Tóm tắt? Cái đó mới" tcf! Alberu vừa nói vừa uống trà.
Choi han, Alberu, Lee Soo Hyuk và Choi Jung Soo tỏ tình với Cale và Cale không thể trả lời.
nghẹn ngào
ho ho ho
"Cái quái gì-!"
tcf!Cale, cả hai Alberu và cả hai Choi Han đều có phản ứng như vậy.
Những người còn lại nhìn họ. Một số trông thích thú, một số ngạc nhiên, một số bối rối, một số không thực sự quan tâm, một số cười phá lên và một số sẵn sàng giết người.
Cale nhìn lên trần phòng mình. Anh thẫn thờ nhìn và tập thể dục - thở ra- trong khi suy nghĩ về tất cả các sự kiện trong tuần sau khi giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lại bọn thợ săn. Nhiều khuôn mặt của những người anh biết xuất hiện trong trí nhớ của anh. Tất nhiên là với khả năng ghi nhớ.
[ Khuôn mặt của Choi Han đang mỉm cười. ]
Cale nhắm mắt lại.
tcf!Cale đỏ bừng mặt và cảm thấy sợ hãi.
Một Choi Han có khuôn mặt khiếm nhã.
Một Choi Han đang đỏ mặt.
Và hai quản gia đang mài con dao găm của họ với một nụ cười chết người.
[ Alberu đang cười thật tươi. ]
Cale thở ra.
Cả hai Alberu đều bị đóng băng sau khi ho, và vô thức giao tiếp bằng mắt với tcf!Cale. Tất cả đều đỏ bừng. Và nhìn đi chỗ khác.
[ Lee Soo Hyuk cười thích thú với anh. ]
Cale mở mắt ra.
"Tại sao lại có cả anh ta!?" tcf!Cale hét lên với vẻ mặt 'Tôi không thể tin được'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tcf] Reacting to Reading
Fanfiction•Truyện được thực hiện bởi Cortes01 đăng trên ao3 •Truyện được dịch bởi Karg •Chỉ đăng tải trên Wattpad •Không sao chép, đăng tải lên wed/page/group nào khác