[Bắt đầu]
Chương 128: Thật sự là người tốt (3)
"Ai là người tốt nhỉ" tboah! Witira nói khi nghĩ về một số người tốt.
"Chắc chắn không phải mình" tcf! Cale nghĩ, tin chắc vào điều đó bằng tất cả sức lực của mình.
"Hửm? Tại sao mình cảm thấy như ai đó đang mâu thuẫn với chính mình vậy?" tboah! Witira cau mày bối rối.
Cale mở đôi mắt nhắm nghiền và quay đầu lại. Bậc thầy kiếm thuật Hannah đã đứng dậy và đang dựa vào tường hang khi cô trừng mắt nhìn nhóm của Cale.
tcf!Hannah nao núng "Mình sẽ gặp người xuyên không." Cô biết rằng anh sẽ trở thành kẻ thù của cô vì gia đình mới của mình.
"Một bậc thầy kiếm thuật" tcf! Cale vừa nói vừa nghĩ "tại sao mình lại dính líu đến một bậc thầy kiếm thuật khác?"
Cale ngồi dậy và giao tiếp bằng mắt với cô. Hai người họ nhìn chằm chằm một lúc trước khi Hannah bắt đầu nói.
"...Các người có phải là những người đó không?"
Hannah nhìn về phía Cale, nửa chắc chắn về danh tính của họ.
"Ai, 'những người đó?'"
Cô trả lời câu hỏi của Cale với vẻ mặt khó hiểu.
"...Tổ chức bí mật."
Bên tboah cứng lại. "Cậu ta biết về trang phục và bây giờ cô gái ấy còn nói Cale là một phần của tổ chức bí mật?"
"Xin vui lòng giải thích ý của cô ấy khi nói điều đó?" tboah!Choi Han hỏi một cách không tử tế với ánh mắt chết chóc khi anh cầm thanh kiếm của mình.
tcf!Choi Han nhìn thấy điều này và lấy thanh kiếm của chính mình "Mình sẽ bảo vệ Cale-nim ngay cả khi đó là bản thân mình." Khi anh đưa ra ánh mắt chết người của chính mình.
Chim sẻ Cales đang bị kẹp bởi hai Choi Han đáng sợ. "Bức tường giống như thủy tinh có thể xử lý chúng không?"
Với suy nghĩ đó, tcf! Cale quyết định trả lời anh ngay lập tức "Tôi chắc chắn rằng tôi đã cải trang thành tổ chức bí mật, sử dụng trang phục của họ."
tboah!Choi Han dừng lại khi nhớ lại cách tcf!Cale sử dụng trang phục của tổ chức bí mật để giải cứu chú rồng nhỏ. Anh bình tĩnh lại và buông thanh kiếm ra khi gật đầu hiểu ý.
Thấy đối thủ của mình bình tĩnh lại, tcf!Choi Han buông kiếm.
Cales thở phào nhẹ nhõm khi họ buông nhau ra.. hồi đó họ hoàn toàn không ôm nhau.. thật đấy!
Biểu hiện của cô khá kỳ lạ khi cô nói điều đó. Đó là điều tự nhiên, vì cô đang nói về một tổ chức khác là tổ chức bí mật trong khi cô là một phần của tổ chức bí mật thực sự.
Đôi mắt của tcf!Cale sắc bén "cô ấy là một phần của tổ chức, và cũng là một bậc thầy kiếm thuật."
Điều đó có thể gây ra vấn đề.
Bên tboah cũng nhạy bén nhận ra. Khi một số người nhớ đến một bậc thầy kiếm thuật nào đó trong cuộc chiến với cá voi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tcf] Reacting to Reading
Fanfiction•Truyện được thực hiện bởi Cortes01 đăng trên ao3 •Truyện được dịch bởi Karg •Chỉ đăng tải trên Wattpad •Không sao chép, đăng tải lên wed/page/group nào khác