Chương 300: Sau gáy 3
"Hả? Sớm hơn 10 chương so với những gì chúng ta đã đọc trước đó." tboah! Bud nhướng mày với một câu hỏi trong đầu.
"Tại sao ngươi không đưa ra cái này trước cái kia?" og!Bud nói ra câu hỏi của mình.
"Pyah"
"Ngẫu nhiên à? Gì cơ? như xổ số á?"
Cả hai Bud nhìn vào con slime đã phớt lờ anh bằng cách hòa làm một với bức tường.
Bùng-bùm-
Bên trong cơ thể Cale đập thình thịch.
"Ý của anh là trái tim của anh phải không?" Hong lo lắng hỏi.
"Anh ổn chứ?" Cau mày vì lo lắng rằng Cale không chăm sóc bản thân.
Nhưng trước khi tcf!Cale trả lời.
"Ồ! Ta biết! Ta tình cờ nghe được rằng nếu tim bạn đập thình thịch thì có lẽ là bạn đang yêu!" Raon tự hào tuyên bố như thể nó đã tìm ra câu trả lời đúng.
tcf!Cale khựng lại. "không.. làm ơn đừng coi đây là một trong những loại thông tin đó." Anh nghĩ với một chút đỏ trên mặt.
Hai tên ngốc bên cạnh nghe thấy Raon, cười một cách tàn bạo.
Trên tiếng thở dài.
Cale có thể nghe thấy một tiếng kêu lớn phát ra từ bên trong cơ thể mình.
Có điều gì đó đang xảy ra với hình xăm tia sét rực lửa trên trái tim anh.
tcf!Cale thở phào nhẹ nhõm.
"Aww không lãng mạn tí nào"
"Cảnh bồ câu yêu kiều đâu rồi"
tboah!Cale và og!Cale bĩu môi thất vọng.
tcf!Cale tặc lưỡi "làm như anh biết gì về chuyện đó vậy!"
Thở hổn hển!!!
"Tôi biết!!!"
"rất nhiều người thích ngoại hình của tôi!"
Cả hai phản bác anh.
"Có ai trong số hai người hẹn hò với ai đó chưa?" Anh hỏi một cách tự mãn.
"..."
"Tôi bận rồi"
Họ nhìn đi chỗ khác.
tcf!Cale khịt mũi.
Họ cau mày (bĩu môi) nên họ hỏi "vậy còn cậu thì thế nào!?"
"..."
"Tôi bận"
Anh cũng nhìn đi chỗ khác.
Họ khịt mũi.
...Trong khi đó
"Cậu ta thực sự phớt lờ rằng có điều gì đó có thể xảy ra với sức mạnh cổ xưa bên trong cơ thể cậu ta đấy à?" Trên suy nghĩ deadpan. Thở dài.
Tia sét đó đang dần được hấp thụ vào cơ thể anh.
Đó là hình xăm duy nhất biến mất khỏi cơ thể anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tcf] Reacting to Reading
Fanfic•Truyện được thực hiện bởi Cortes01 đăng trên ao3 •Truyện được dịch bởi Karg •Chỉ đăng tải trên Wattpad •Không sao chép, đăng tải lên wed/page/group nào khác