Chương 311: Đêm 1
Tuy nhiên, không ai khác nhận ra rằng gió là do cây cối gây ra.
Khu vực này đã quá hỗn loạn để có thể chú ý đến một thứ tầm thường như vậy.
"Kẻ thù sẽ hối hận về điều đó" tcf!Rasheel nói một cách thờ ơ nhưng có chút hứng thú với những gì đang xảy ra. Đặc biệt là phần kẻ thù sẽ ngã xuống.
"N, những người đó là!"
"Đó là một tình huống khẩn cấp! Nữ hoàng của rừng xanh đã phát động một cuộc đột kích!"
Wiiiiiiiiiiiiiiiiing- Wiiiiiiiiiiiiiing-
Những giọng nói phát ra cùng với âm thanh báo động.
Các lực lượng của Đế quốc gần bốn cổng là hỗn loạn nhất.
"...N, người đó là bậc thầy kiếm thuật của Vương quốc Roan!"
"Là người gọi hồn! Người gọi hồn đã xuất hiện!"
"Yêu tinh bóng tối! Họ là lực lượng của Vương quốc Roan đã xuất hiện trong trận chiến tại Vương quốc Caro!"
"Mình sẽ gửi lực lượng của bọn mình đến Vương quốc Caro ư?" tcf! Alberu rất ngạc nhiên, anh muốn biết điều gì đã khiến anh đưa ra quyết định đó.
"Điều đó có nghĩa là mình đã thành lập một liên minh với họ?" Đó là những gì tcf! Alberu nghĩ khi xem xét rất nhiều kẻ thù mà họ phải đối mặt.
Những cá nhân mạnh mẽ từ Jungle và Vương quốc Roan đột nhiên xuất hiện và bắt đầu tấn công lũ golem một cách tàn nhẫn.
"Mình cần nói chuyện với thái tử" tcf!Litana củng cố quyết tâm thành lập một liên minh, nhưng cô vẫn đảm bảo rằng đó sẽ không phải là thỏa thuận một chiều. Cô ấy lo sợ rằng Vương quốc Roan sẽ đòi hỏi nhiều hơn nữa khi biết Jungle cần giúp đỡ.
"Mình chắc rằng cô ấy sẽ nhờ mình giúp đỡ sau chuyện này" tcf!Alberu nghĩ. Anh nhếch mép cười, anh sẽ đảm bảo không lãng phí cơ hội này để củng cố Vương quốc Roan.
"Cái quái gì vậy?!"
Cung điện ở trung tâm Khu 7 của Khu rừng tương tự như trung tâm của Khu rừng.
Một nhà giả kim đang ngồi trên ngai vàng của Litana nhanh chóng đi về phía cửa sổ để xem chuyện gì đang xảy ra bên ngoài. Hắn ta có thể nhìn thấy bóng tối xuyên qua Khu 7 đang tỏa sáng rực rỡ dưới ảnh hưởng của Đế quốc.
"Mình sẽ chăm sóc hắn ta!" Cả hai Litana đều nghĩ với cơn thịnh nộ. Cô sẽ cần phải để mắt đến nhà giả kim để có thể tiêu diệt hắn vào đúng thời điểm.
Không ai trong số họ dường như có bất kỳ ánh sáng nào về họ.
"L, làm thế nào mà họ đến được đây......!"
"Làm thế nào để đến đó mà không có ai nhận ra?" tboah!Litana hỏi khi biết rằng không thể không bị chú ý.. trừ khi.
"Dưới nước" tcf!Cale nói khi nghĩ về một vài đoạn đầu tiên mà họ đã đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tcf] Reacting to Reading
Fanfic•Truyện được thực hiện bởi Cortes01 đăng trên ao3 •Truyện được dịch bởi Karg •Chỉ đăng tải trên Wattpad •Không sao chép, đăng tải lên wed/page/group nào khác