Vào giữa mùa đông lạnh giá lại có một thân ảnh nhỏ bé đang đi dạo, cô gái ấy vừa đi vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Rồi bỗng nhiên, cô ấy dường như nhìn thấy một chiếc vòng cổ treo ở trên một cành cây cỏ ven đường.
Cô gái nhỏ bé ngồi xổm xuống, tay vươn lên định lấy đi nó.
Rồi đột nhiên, chẳng biết tại sao, lúc cô chạm vào chiếc vòng kia ấy, không gian xung quanh dường như vỡ nát ra, chỉ còn thân ảnh cô gái nhỏ vẫn đang vươn tay lên lấy đi chiếc vòng ấy.
________________________________
Mờ mịt mà chớp chớp mắt, Tô Sở Yêu có chút hoang mang mà nhìn khung cảnh xung quanh.
"Gì thế này...?"
"Mình chẳng phải đang đi dạo sao...?"
Rồi đột nhiên từ đâu đó lại vang lên một tiếng máy móc lạnh băng.
[Kính chào kí chủ số 333!]
[Tôi là hệ thống {Giữ Vững Cốt Truyện} đánh số 01]
[Chào mừng ngài đã đến với thế giới của cuốn tiểu thuyết {Mật Ong Vị Đắng}!]
Sở Yêu gãi gãi đầu rồi lại chùm chăn lên, trong lòng thầm nghĩ chính mình chắc là đọc tiểu thuyết nhiều quá đến phát điên rồi mới mơ thấy thứ này.
Nhưng mà tại sao lại mơ đến cuốn {Mật Ong Vị Đắng} kia làm gì chứ!
Đó là một bộ đam mĩ văn mà cô sẽ chẳng muốn đọc lại lần 2, nó thật sự rất không thể tả nổi.
Vai chính thụ coi trời bằng vung, tra như 20 con đĩ hợp lại thành một, đặc biệt có một điểm Sở Yêu không thể chấp nhận được là người giúp việc liếm cẩu của vị vai chính thụ này cùng tên với cô và thậm chí là ngoại hình miêu tả cũng rất giống cô ngoài đời.
Mái tóc nâu dài mềm mại cùng đôi mắt đen láy lạnh nhạt thờ ơ, "Sở Yêu" lúc nào cũng đeo trên mình một chiếc kính cận, bên khóe mắt trái còn có một viên lệ chí, cô ấy có một làn da trắng nõn đến quá phận và một đôi môi mỏng bạc tình lúc nào cũng bật thốt ra những câu làm người ta xao xuyến.
Cô ấy là người duy nhất phải làm việc quần quật trong cuốn truyện này, vai chính thụ muốn cưa gái, ừ thì "Sở Yêu" làm, vai chính thụ muốn cưa trai, ừ thì "Sở Yêu" cũng làm.
Cô ấy tìm hiểu sở thích của đối phương, quan tâm đối phương mọi lúc mọi nơi để người ta rơi vào lưới tình với "mình" rồi sau đó lại gắn cái mác tất cả đều là do thiếu gia của nhà tôi làm vào.
Đến mức người ta đưa thư tình cho cô ấy, chắc chắn thứ đầu tiên cô ấy hỏi là.
"Cậu muốn nhờ tôi gửi thư tình cho thiếu gia nhà tôi sao?"
Dù cô ấy có làm chăm chỉ đến mấy kết cục lại cũng chẳng hạnh phúc gì cho lắm, chỉ là vì đám vai chính công ghen, lại bí mật đuổi việc cô ấy đi mà thậm chí chẳng cho cô ấy thêm bất kì một đồng nào. Vai chính thụ làm gì có biết bọn họ đã làm chuyện đó chứ, dù có biết thì chắc cũng chỉ là chẳng mấy quan tâm thôi.
Dù cậu có chút không thoải mái khi "Sở Yêu" luôn kè kè bên mình, giờ lại chẳng thấy đâu.
Cuối cùng "Sở Yêu" lang thang một thân một mình với số tiền mà cô ấy có trong tay, chuyển sang nước ngoài sống, chẳng bao giờ quay lại trở lại một lần nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư - NP] Chăm Chỉ Liếm Cẩu Nàng Lại Bị Biến Thái Theo Dõi!
Romance🌱Tác giả : Ngôn Lục Tiếu Ý🌱 Thể loại : NP, xuyên thư, thị giác nữ chủ, ngôn tình, hiện đại. _______Văn Án_______ Bé liếm cẩu chăm chỉ làm việc không may hấp dẫn phải mấy tên biến thái rồi phải làm sao đây!? -----------🚫Chú Ý🚫------------ Truyện...