☁️Chương 6 : Cô Ấy Chắc Chắn Là Thích Mình Rồi.☁️

1.5K 189 8
                                    

Thu Thiền.

Tên đầy đủ là Nhậm Thu Thiền.

Người nắm giữ toàn bộ quyền lực nhà họ Nhậm.

Một con sói đơn độc khó thuần, kẻ mà sẽ chẳng ai dám tơ tưởng đến, một con người ác độc đến mức tận cùng.

Một người từ đầu tới cuối, đều mang đầy ác ý với Chính Lộc.

Tác giả không nói lí do tại sao, nhưng Sở Yêu có thể mường tượng được lí do tại sao rồi.

Tên điên này đã từng lên kế hoạch bắt cóc nguyên thân.

Và thậm chí.

Việc này còn suýt chút nữa thì thành công.

Độ điên của Thu Thiền không phải dạng vừa, con mẹ nó anh ta còn chuẩn bị hẳn một căn nhà riêng để giam cầm nguyên thân.

Một căn nhà.

Giống hệt như sở thích của cô ấy.

Nhưng tất cả chuyện này bắt đầu như vậy...Chính là do một nhiệm vụ mà Chính Lộc giao cho nguyên thân.

Tiếp cận Thu Thiền và cưa đổ anh ta.

Sở Yêu nắm chặt lấy chiếc bút trong tay mình, cô cúi đầu xuống, ánh mắt hỗn loạn.

Trời ơi mình còn chưa từng cùng bất cứ ai hẹn hò, làm...làm thế nào để mà cưa đổ người ta chứ?

Lại chẳng phải cưa đổ một tên bình thường.

Mà là...

Một tên siêu cấp biến thái điên khùng nữa...

Trong lúc Sở Yêu vẫn đang gào thét trong lòng, trước mặt cô đột nhiên xuất hiện lên một bóng đen, tim Sở Yêu run lên, cô chầm chậm mà ngẩng đầu lên.

"Sở Yêu, tôi vừa gọi em trả lời đấy."

Trước mặt cô là Thu Thiền, anh có một đôi mắt màu xám lạnh nhạt vô cảm như chẳng hề sở hữu bất cứ cảm tình nào, gương mặt góc cạnh tràn đầy là dã tính xâm lược, thân hình cao lớn, một người mà khi Sở Yêu nhìn vào, cô đã chẳng thể khống chế mà trở nên yếu thế hơn rất nhiều.

Đầu óc trống rỗng, Sở Yêu từ từ đứng dậy rồi nhìn về phía cây hỏi trên bảng.

{Thái tử Nhậm Quyển đã nghĩ ra cách nào để giữ chân Sở thái phó lúc mà cô ấy muốn bỏ trốn khi đã bị lộ thân phận là một người con gái của mình?}

Sở Yêu ngập ngừng trong chốc lát rồi khô khốc mà cất câu trả lời.

"Thái tử Nhậm Quyển đã nghĩ ra cách là..."

"Hạ độc Sở thái phó, rồi đánh gãy hai chân của cô ấy..."

"Để- để khiến cô ấy chẳng thể trốn thoát được nữa..."

Thu Thiền nhìn Sở Yêu, anh tiếp tục mà cất lời.

"Vậy em có biết kết cục của Sở thái phó như thế nào không?"

Sở Yêu chẳng dám ngẩng đầu lên nhìn Thu Thiền, trái tim cô đập nhanh đến nỗi mà chân Sở Yêu nhũn cả ra, cô máy móc mà tiếp tục trả lời câu hỏi của anh.

[Xuyên Thư - NP] Chăm Chỉ Liếm Cẩu Nàng Lại Bị Biến Thái Theo Dõi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ