Đi xuống bàn ăn lớn rồi đứng bên cạnh Chính Lộc.
Tô Sở Yêu im lặng liếc nhìn bàn ăn nóng hổi thơm ngon trước mắt mình.
Tô Sở Yêu : A, tự nhiên đói bụng quá.
Không tiếng động lại liếc nhìn thêm vài phát rồi cúi đầu xuống, Sở Yêu nhịn không được suy nghĩ vẩn vơ.
Cả bàn ăn lớn như vậy mà chỉ có một mình vai chính thụ, mọi người đâu hết rồi nhỉ?
Đúng lúc cô đang vừa suy nghĩ, một tiếng động khác vang lên, đó là tiếng giày da của một người đàn ông, anh ta kéo ghế ra rồi ngồi xuống bàn ăn.
Sở Yêu trong lòng tràn đầy là một mớ tò mò, nhịn không được lén ngẩng đầu lên nhìn sau đó liền ngẩn ngơ.
Cô cúi đầu xuống, bàn tay bé nhỏ đan vào nhau.
Đó là Từ Tử Diệc, anh trai của Chính Lộc, một trong những vai chính công, anh ấy có một mái tóc đen được cẩn thận chải chuốt mà vuốt ra phía sau, con ngươi màu hổ phách giấu sau gọng kính vàng, có một chút ý vị văn nhã bại hoại không rõ, làn da nhợt nhạt cùng đôi môi mỏng bạc tình, sắc mặt lạnh nhạt thờ ơ.
Còn hỏi anh ấy có cùng huyết thống với Chính Lộc câu trả lời chính là...
Có.
Nhưng cũng chỉ coi là một nửa dòng máu thôi, hai người là anh em cùng cha khác mẹ, mẹ ruột của Tử Diệc là người vợ danh chính ngôn thuận của ba Từ, nhưng mà chân ái, người mà ông ấy yêu thật sự lại là tình nhân của ông ấy, cũng chính là mẹ của Chính Lộc.
Bà ấy là một con điếm hạng sang, cánh môi đỏ rực tựa như son, đôi mắt phượng đỏ hồng quyến rũ, làn da trắng nõn tựa như là thiên sứ, sắc đẹp của Chính Lộc cũng có thể nói là thừa hưởng rất nhiều từ mẹ của cậu.
Nhưng bà ấy lại chẳng phải người mẹ tốt, nhưng cũng chẳng đến nỗi hành hạ con mình, bà chỉ là ngó lơ đi Chính Lộc, đối với cậu chẳng mặn chẳng nhạt, cậu bị ốm thì cho cậu thuốc, cậu bị bắt nạt thì để cậu tự giải quyết, cậu muốn đi học thì kệ cậu, tự đi mà kiếm tiền học, những khoản tiền nhà khác thì bà ấy sẽ chi trả cho, còn tiền học phí thì Chính Lộc phải tự mày mò mà kiếm ra.
Bà ấy rất nổi tiếng, người người si mê điên cuồng, bỏ ra một số tiền lớn chỉ để có được một đêm tình với người đẹp, nhưng chẳng mấy ai có thể thành công có được đêm thứ hai với bà.
Ngoại trừ một người.
Đó chính Ba Từ, ông tuổi trẻ nông nổi, chẳng chấp nhận việc phải cưới một người phụ nữ mình không yêu chỉ để đạt được lợi ích. Nên ông tức giận lắm, tìm mọi cách để hủy hôn với mẹ Diệc, rồi phá lệ lần đầu tiên đến hộp đêm chơi.
Vốn chỉ là chơi chơi cho vui thôi, nhưng bất ngờ ông lại gặp được mẹ Lộc, bà xuất hiện trên sàn diễn, làn da trắng nõn đến lóa mắt, nụ cười gian manh quyến rũ, một đôi mắt đỏ hồng cứ như muốn hút ông vào trong vậy, ba Từ cảm thấy trái tim mình đập như nổi trống, tất cả dường như lu mờ đi, chỉ còn thân ảnh của mẹ Lộc trước mắt.
Sau buổi diễn ấy, ba Từ đã bỏ ra một số tiền rất lớn để mua nhiều đêm tình với mẹ Lộc, nhưng bà ấy chỉ cười nhẹ một cái, ánh mắt ngạo nghễ xinh đẹp, trên tay cầm một điếu thuốc nhỏ, nhàn nhạt mà đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư - NP] Chăm Chỉ Liếm Cẩu Nàng Lại Bị Biến Thái Theo Dõi!
Romance🌱Tác giả : Ngôn Lục Tiếu Ý🌱 Thể loại : NP, xuyên thư, thị giác nữ chủ, ngôn tình, hiện đại. _______Văn Án_______ Bé liếm cẩu chăm chỉ làm việc không may hấp dẫn phải mấy tên biến thái rồi phải làm sao đây!? -----------🚫Chú Ý🚫------------ Truyện...