Tô Sở Yêu mang theo tâm trạng đầy hồi hộp mà tìm đến phòng của vai chính thụ, lúc cô gõ cửa phòng của cậu, cô cảm thấy như trái tim mình đã ngừng đập.
Nhưng không hiểu sao hôm nay, vai chính thụ này dậy có chút muộn, cô gõ cửa vài lần vẫn chưa nghe thấy cậu đáp lại nửa lời hay mở cửa ra. Cho đến khi, cô nghe thấy một âm thanh như là tiếng đồ vật vỡ nát ra vậy, chói tai cực điểm.
Sở Yêu nhịn không được lo lắng, bàn tay lăn tăn không biết có nên mở cửa vào hay không. Nhưng may mắn thay, cuối cùng vai chính thụ cũng cất lời.
Giọng nói cậu khàn khàn mang theo đầy mệt mỏi.
"Vào đi."
Khi Sở Yêu bước vào, trước mắt cô hoàn toàn là một khung cảnh thật kinh khủng. Các mảnh bình sứ rơi vỡ khắp nơi, đến cả kính cửa sổ dường như đã bị một ai đó đập vỡ nát hẳn đi, đồ vật rơi hết xuống đất, lộn xà lộn xộn, không khí xung quanh sở hữu một cảm giác nói không nên lời kì quái cùng áp lực cực điểm.
Rồi bấy giờ, Sở Yêu mới chú ý tới vị vai chính thụ đang nằm ở trên giường, quần áo cậu xộc xệch, mồ hôi đầm đìa, một mái tóc đen mềm mại ướp nhẹp đi, dán sát vào phần thái dương của cậu, đôi mắt phượng đỏ hồng chất chứa làm người ta không biết tên cảm xúc, lông mi cậu cũng thật dài, làn da trắng nõn đến dường như bị bệnh, đôi môi trắng bệch, thân thể mảnh khảnh dính đầy máu đang nhẹ nhàng mà hô hấp.
Nhưng chỉ là quan sát trong một vài giây, Sở Yêu đã cúi đầu xuống, cô nhẹ nhàng đi về phía cửa sổ, mở nó ra rồi bắt đầu công việc dọn dẹp của mình.
Trong tất cả các quá trình ấy, ánh mắt của vị vai chính kia cứ như là bị dính trên người Sở Yêu hay sao ấy, dù cô có làm gì cũng chắc chắn là cảm nhận được ánh mắt vừa mãnh liệt lại nóng bỏng kia ấy.
Sở Yêu nhịn không được hơi co quắp lại nhưng chẳng biết tại sao trong đầu cô lại nhảy số.
Hay là vai chính thụ nhìn mình ghê gớm như vậy là vì sợ mình lỡ làm hỏng gì hay sao.
Xùy, công nhân dọn dẹp của biết bao tập đoàn lớn Tô Sở Yêu sao có thể làm hỏng gì chứ!
Vừa mới tự hào xong, chẳng biết tại sao, Sở Yêu lại vấp ngã một cái mà lúc đó lại trùng hợp cô đang đi đến bên kệ tủ gần giường của vai chính thụ để dọn dẹp chứ.
Sở Yêu lăn một cái, lăn đến trong lòng vị vai chính thụ kia luôn cơ.
Cậu nhàn nhạt rũ mắt một cái, trái tim Sở Yêu suýt chút nữa liền vọt ra khỏi cổ họng, cô vội vàng đứng dậy rồi rối rít xin lỗi.
"Xin lỗi cậu chủ, tôi không phải là cố ý!"
Vai chính thụ ngẩng đầu lên, cậu liếc nhìn Sở Yêu một cái rồi chỉ nhẹ nhàng mà đáp.
"Tôi biết."
Sau khi đáp lại Sở Yêu một câu như thế, vai chính thụ lại tiếp tục rũ mắt xuống, cậu im lặng như chuyện này chẳng có gì đáng để bận tâm cả.
Sở Yêu cũng thầm thở ra một hơi, cô phản ứng lớn như vậy thật ra là vì vẫn còn sợ vụ một người lạ mặt lỡ đánh vị vai chính thụ này trong kí ức của nguyên thân bị quả báo rất nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư - NP] Chăm Chỉ Liếm Cẩu Nàng Lại Bị Biến Thái Theo Dõi!
Romance🌱Tác giả : Ngôn Lục Tiếu Ý🌱 Thể loại : NP, xuyên thư, thị giác nữ chủ, ngôn tình, hiện đại. _______Văn Án_______ Bé liếm cẩu chăm chỉ làm việc không may hấp dẫn phải mấy tên biến thái rồi phải làm sao đây!? -----------🚫Chú Ý🚫------------ Truyện...