Lẽo đẽo mà đi theo sau Chu Dục.
Sở Yêu lại bất ngờ thấy Chu Dục đột nhiên dừng lại, cô nhịn không được tò mò mà từ phía sau lưng cậu ngó ra xem xem có chuyện gì mà đột nhiên Chu Dục lại dừng lại như thế.
Thì bất ngờ, Sở Yêu chạm mắt với một cô gái lạ mặt.
Cô ấy có một mái tóc xoăn dài màu đỏ rượu quyến rũ, đôi mắt đen láy tựa như là bảo thạch và vào lúc nhìn thấy cô, những cảm xúc chán ghét trong đôi mắt ấy đã không khống chế mà hiện ra thật nồng đậm.
Sở Yêu lúng túng mà rụt đầu lại, bàn tay cô nắm lấy tay Chu Dục, chẳng dám ngó đầu ra một lần nào nữa.
Rồi, Sở Yêu nghe thấy cô gái kia cất lời.
"Chu Dục, tôi nghe nói là cậu muốn hủy hôn với tôi sao?"
"Đó chỉ là vì con bé kia sao?"
"Một con thỏ trung thành đến ngu ngốc của nhà họ Từ kia sao?"
"Ha."
Nghe thấy tiếng cười nhạo chế diễu của cô ấy cùng ngữ khí chua ngoa này, Sở Yêu ngay lập tức nhận ra đây là ai.
Nữ phụ phản diện số một của cuốn tiểu thuyết, vị hôn thê từ nhỏ của Chu Dục, thay vì là một nữ phụ si tình đến ngu ngốc điển hình nhân vật, cô ấy lại chính là một nàng nữ phụ phản diện thứ thiệt, hành hạ, vu oan, cô lập, chế diễu Chu Dục đủ điều, đối với Chính Lộc càng là siêu ác liệt, cô ấy gần như là đối với ai cũng chẳng có bất kì cảm tình nào.
Độc ác đến mức mà khiến người ta chỉ cần nhắc đến thôi là đã thấy rùng mình.
Đó chính là Vu Nguyên Mịch.
Chu Dục nhíu mày, cậu cắn răng, bàn tay Chu Dục nắm chặt lại nhưng bên tay nắm lấy tay Sở Yêu, lại cố gắng mà thả nhẹ lực độ ra rất nhiều, Nguyên Mịch dường như cũng chú ý tới điều đó, cô ấy không vui mà nhăn mày, cười cợt rồi cất lời.
"Ồ~ chỉ vì có con thỏ nhỏ ngu ngốc ở đây cho nên cậu không dám ra tay với tôi à?"
"Mọi lần khi mà tôi dám chế diễu cậu như thế."
"Cậu sẽ chẳng bao giờ nhẫn nhịn như vậy đâu~"
Sở Yêu ngẩng đầu lên nhìn vào bóng lưng cao lớn của Chu Dục, cô mím chặt môi rồi nhẹ nhàng mà nắm lấy bàn tay cậu, lúng túng mà dùng ngón tay của mình khẽ khàng chọc chọc vào lòng bàn tay cậu như cứ là mèo nhỏ làm loạn vậy.
Sở Yêu cũng chẳng biết mình đang làm cái gì, nhưng cô chỉ là muốn an ủi cho Chu Dục một chút thôi.
Cậu ấy thật sự...
Cũng rất đáng thương.
Dù trong lòng cô luôn ghét bỏ Chu Dục, nhưng thật sự khi đã biết được quá khứ của cậu ta, Sở Yêu rất khó có thể thật sự ghét được cậu ấy.
Chu Dục đúng thật là không xứng với Chính Lộc.
Bởi vì người như cậu ấy.
Với một người như Chính Lộc.
Sẽ chỉ có thể cho nhau toàn là tổn thương.
Điều đó thật sự...
Chẳng tốt đẹp gì với cả hai bọn họ cả...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư - NP] Chăm Chỉ Liếm Cẩu Nàng Lại Bị Biến Thái Theo Dõi!
Romance🌱Tác giả : Ngôn Lục Tiếu Ý🌱 Thể loại : NP, xuyên thư, thị giác nữ chủ, ngôn tình, hiện đại. _______Văn Án_______ Bé liếm cẩu chăm chỉ làm việc không may hấp dẫn phải mấy tên biến thái rồi phải làm sao đây!? -----------🚫Chú Ý🚫------------ Truyện...