Hai bàn tay lăn tăn mà đan vào nhau, Sở Yêu cố gắng rặn ra một lời nói dối trông có vẻ hợp lí nhất có thể.
"Dạ, hôm nay cậu chủ nhỏ có việc phải đi trước, nên em..."
"Em..."
Nhưng đang nói nửa đường, Sở Yêu lại xấu hổ vì chẳng biết nên nói dối tiếp theo như thế nào, nên chỉ có thể im lặng lại, cả khuôn mặt nhỏ đều đỏ lên, đầu cúi gằm xuống.
Tử Diệc rũ mắt, anh định cất lời nhưng lại bị người đàn ông khi nãy dành lời, anh ta mỉm cười rồi chẳng chút ngại ngần mà cất lời.
"Ồ! đây chẳng phải là người trong lời đồn mà Diệc tổng đang kim ốc tàng kiều hay sao~?"
Tử Diệc nhăn mày, ánh mắt sắc lạnh, anh không dấu vết mà quay người lại, che đi thân hình nhỏ nhắn của Sở Yêu, chỉ để cô lộ ra một đôi mắt to tròn ngờ nghệch mà nhìn người đàn ông kì quái này.
Con mẹ nó người này có bệnh hả?
Hình như đến đoạn này, lời thoại của anh ta phải là "Ồ hình như người mà Diệc tổng đang kim ốc tàng kiều bấy lâu nay, chính là em trai nhỏ của ngài nhỉ." chứ!?
Sở Yêu đảo mắt, cô nhẹ bĩu môi, trong lòng tràn đầy đều là không mấy vui vẻ cảm xúc.
Tại sao mấy nhân vật trong đây đều không đi đúng theo cốt truyện tý nào vậy!
Nhưng chưa kịp để Sở Yêu than thêm vài giây nào nữa, ngay trước mắt cô hiện lên lại là một bảng nhiệm vụ mới.
[Kích hoạt nhiệm vụ nhân vật : Tràm Hi Hiện - Người đàn ông giàu có được người người ngưỡng mộ nhưng lại có một quá khứ chẳng mấy tốt đẹp, vì thế anh trở thành một người chẳng bao giờ biết quý trọng tình yêu, người hầu nhỏ hãy giúp anh ta trở nên tốt hơn nhé!]
[Nhiệm vụ nhân vật chủ tuyến : Nâng độ hảo cảm của Hi Hiện đối với thiếu gia nhỏ lên 100 <Độ hảo cảm hiện tại : 10/100>]
[Nhiệm vụ nhân vật phụ tuyến : Giúp Hi Hiện vượt qua được quá khứ bất hạnh tuổi bé thơ, làm anh biết quý trọng tình yêu hơn <Độ hoàn thành hiện tại 0%>]
?
Nhìn một tràng dài nhiệm vụ trước mắt, Sở Yêu có chút ngốc, cô chớp chớp rồi run rẩy mà ngó đầu ra quan sát người đàn ông này.
Mái tóc mềm mại màu bạch kim cùng đôi mắt đỏ rực tựa như máu, gương mặt góc cạnh cùng đôi môi mỏng bạc tình, trông anh ta y hệt như là quý tộc ma cà rồng ở thời xưa vậy.
Mà tên của anh ta là Tràm Hi Hiện sao...
A nhớ ra rồi!
Tra công số một của cuốn tiểu thuyết, kẻ đã ngược Chính Lộc rồi tự ngược cả bản thân mình.
Một người mà đã phải chịu bạo hành từ nhỏ, bị đặt biết bao nhiêu trọng trách lên vai, bị điều khiển như một con rối mà lớn lên.
Nhưng cuối cùng khi con rối ấy đã trưởng thành, nó đã dành lại quyền điều khiển tất cả mọi thứ, biến những người từng điều khiển nó, thành người mà nó điều khiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư - NP] Chăm Chỉ Liếm Cẩu Nàng Lại Bị Biến Thái Theo Dõi!
Romance🌱Tác giả : Ngôn Lục Tiếu Ý🌱 Thể loại : NP, xuyên thư, thị giác nữ chủ, ngôn tình, hiện đại. _______Văn Án_______ Bé liếm cẩu chăm chỉ làm việc không may hấp dẫn phải mấy tên biến thái rồi phải làm sao đây!? -----------🚫Chú Ý🚫------------ Truyện...