những người có bệnh tật về tinh thần bình thường đều có một số bệnh trạng có chút cố chấp, ví dụ như ami, cô cố chấp nhận định anh thành tên chồng cặn bã kia, những lúc như thế này nếu như cứ cố gắng phủ nhận, chỉ có thể tạo thành đả kích tinh thần càng nặng nề hơn đối với người bệnh.
jeon jungkook lại trở về kí túc xá lấy cái kính áp tròng tối hôm qua đeo lên lần nữa, ánh mắt jung jusuk nghi hoặc đuổi theo phía sau anh.
"ba à...vở kịch này của chúng ta đã kết thúc rồi đúng không, lẽ nào vẫn diễn tiếp mà không ai thông báo cho mình vậy?"
jeon jungkook không quan tâm tới anh ta, anh đứng trước gương mỉm cười nhưng trong lòng lại khong cười nổi, anh cố nén sự tức giận đeo cái kính áp tròng lại vào trong mắt, nghĩ thầm cái tên cặn bã mà ami gặp sao lại là một người nước ngoài mắt xanh vậy, chẳng trách chạy trốn đến sạch sẽ, cứ như vậy mà bỏ cô lại một mình.
tối hôm qua lúc bỏ kính áp tròng ra, anh không hề nghĩ tới việc mình sẽ phải đeo lại, tùy tiện lấy một cái bình nước khoáng mà ném vào, cho nên lần này đeo lên lại nó khô đến mức mắt anh có chút hơi đau, jeon jungkook mang theo đôi mắt ửng đỏ trở về khách sạn, quả nhiên ami chỉ nhận mắt không nhận người, cô cười hì hì mà nhào vào lòng anh.
"chồng... nhỏ, chúng ta đi tới ven biển đi"
xe đã đến từ sớm, lúc ngồi trong xe, ami cũng không chịu ngồi yên, móng tay cô cào cào vào phần da đệm ở phía sau ghế, tài xế nhìn xuyên qua gương chiếu hậu liếc mắt nhìn một cái, muốn nói lại thôi, jeon jungkook bắt lấy cái tay đang làm loạn của cô.
"ngồi yên đi, đừng quấy"
ami ngồi cũng nhấp nhổm, cả người giống như là không có xương, nghiêng người tựa vào bả vai anh, jeon jungkook túm lấy tay của cô, cô trở tay nắm lấy hai tay anh ngược lại, cứ chơi đùa như thế cầm qua cầm lại, ngón tay mềm mại chạm vào lòng bàn tay anh mang theo sự ấm áp, nóng đến mức làm cho tai anh cũng đỏ lên.
rõ ràng jeon jungkook có thể giãy ra, nhưng mặc kệ cô nắm tay mình chơi đùa cả đoạn đường.
cuối tuần, nhà hàng ven biển đông khách hơn bình thường, ami xuống xe, hít một hơi thật sâu đón gió biển, nghe thấy mùi hải sản nhàn nhạt, cô lộ ra nụ cười.
"có cá!"
jeon jungkook bị nụ cười của cô làm cho trái tim mềm nhũn, anh dịu dàng nhìn cô mà cười:
"ừm, có cá"
trên bãi biển, có du khách xem xong video đi bắt hải sản nên bất thình lình nảy sinh hứng thú, cầm xẻng đi khắp nơi đào hố, có người bạn nhỏ ôm một quả bóng đứng bên bờ ném, có những cô gái đứng trên bờ biển mặc bikini chụp ảnh tắm nắng.
ami đi ngang qua một du khách đang đào hố, đống cát đã được đào lên rất cao, ami nhìn thấy mà trong lòng ngứa ngáy, rất muốn đạp một cái sụp xuống.
du khách đào một con cua trong hang mất một hồi lâu, nhưng chẳng đào được cái gì, vừa mở mắt đã nhìn thấy một cô gái xinh đẹp đang nhìn chằm chằm thì có chút hơi hưng phấn:
"chào người đẹp, muốn chơi đùa cùng nhau không?"
ánh mắt ami sáng lên, sau khi được mời, có phải cô có thể giẫm lên cái đống cát anh ta vừa đào không, đang định gật đầu, cô đã bị jeon jungkook kéo tay đi với khuôn mặt không cảm xúc.