chương 14: mèo trắng [16+]

1.6K 74 2
                                    

jeon jungkook hoàn toàn không biết nụ cười này của mình làm cho đầu mình càng xanh hơn một chút.

bởi vì jeon jungkook nghe xong việc ami cho con mèo khác thân thiết, sau đó không chỉ không khóc mà còn cười, lại càng cổ vũ cho ami càng hung hăng to gan hơn, chân trước jeon jungkook vừa ra khỏi cửa, chân sau cô đã biến thành mèo chơi đùa với mèo đen nhỏ, nằm xuống để nó liếm láp toàn thân cho mình.

jeon jungkook biết mà sau đó vẫn vui vẻ mà.

mèo đen nhỏ liếm liếm rồi bắt đầu ngửi cái mông của cô, đuôi của ami vị lưỡi hơi thô ráp liếm qua liếm lại, có cảm giác như bị điện giật, có chút ngứa ngày, có chút tê dại kèm theo chút đau đớn.

không chịu đựng được, mèo trắng nhỏ kêu meo meo, tiếng sau càng ngân dài hơn tiếng trước.

ami bị liếm đến động dục.

mỗi một con mèo sau khi trưởng thành đều trải qua thời kì động dục, chồng mèo nhỏ lớn hơn cô nửa tuổi, thời điểm động dục sẽ cưỡi lên trên người ami, sau đó ami sẽ bị đau đến mức kêu lên.

sau này, chồng mèo nhỏ chết rồi, rốt cuộc ami cũng trải qua thời kỳ động dục. lúc mèo động dục đều không phân biệt tình hương mà tìm tới một con mèo cái để bắt đầu cưỡi lên. ami không giống như vậy, cô không phải là một con mèo nhỏ tùy tiện, những con mèo ngoài kia lại rất hung dữ và bẩn thỉu, ami rất ghét bỏ chúng nó, cho nên đến thời kì động dục cô đều trốn đi mà lén lút nhịn xuống, cố gắng chịu đựng rồi cũng qua đi.

sau khi biến thành người, ami rất ít khi động dục, thỉnh thoảng sẽ có lúc động dục hơi khó chịu, nhưng mà chỉ cần biến trở thành người thì sẽ không có cảm giác này. nhưng hôm nay lại không giống nhau, cô bị liếm đến động dục, làm cho cả người cảm thấy khó chịu, giống như có con kiến đang bò, vừa ngứa vừa tê.

lúc jungkook trở lại, hiếm khi thấy ami không xem tivi trong phòng khách, những ngày qua anh rất lo lắng ami xem phim với cường độ cao như thế có thể bị cận thị hay không.

cửa phòng ngủ đang đóng, không biết ami nhỏ giọng rầm rì cái gì ở bên trong.

"mi muốn đi tới thủy cung xem loài cá khác sao, ngày mai ta sẽ dẫn mi đi...."

đẩy cửa vào, cô đang nói giữa chừng thì dừng lại.

thiếu nữ nằm trần trụi ở trên giường, chiếc chăn mỏng manh  chỉ che được một góc ngực, vòng eo thon thả và đôi chân trắng nõn thẳng tắp của cô đang vô thức cọ sát vào cái gối, khuôn mặt đẹp đẽ của ami ửng đỏ, trong đôi mắt ẩn hiện hơi nước, nhìn thấy anh, cô rầm rì làm nũng.

"em rất khó chịu..."

trái tim jeon jungkook run lên, măc dù cảnh tượng trước mắt rất kiều diễm, nhưng điều anh càng để ý hơn chính là tình trạng cơ thể của cô. anh đi tới bên giường, sau khi kéo chăn che lại thân thể của cô thì sờ trán cô.

nhiệt độ bình thường của ami đều cao hơn người bình thường một chút, bây giờ lại càng nóng đến đáng sợ.

"bị sốt sao? anh dẫn em tới bệnh viện nhé"

jeon jungkook đứng dậy chuẩn bị tìm quần áo trong tủ của cô, ami vừa nghe tới hai chữ đến bệnh viện thì lập tức nghi ngờ anh định đưa cô đi triệt sản. trong trường học có rất nhiều mèo hoang bị bắt đi triệt sản, khi trở về không chỉ có một vết cắn ở mông mà lỗ tai còn bị một vết cắt nhỏ, tai của cô xinh đẹp như vậy, không nên bị cắt đi!

mèo nhỏ ; jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ