chương 8: nhận ra

916 73 1
                                    

khi jeon jungkook tới bệnh viện, bác sĩ kiểm tra xong kết luận là bị viêm kết mạc, kê cho anh thuốc nhỏ mắt và thuốc tiêu viêm, còn cố ý dặn dò:

"mấy tháng tới không nên dùng lens mỹ phẩm hoặc là kính áp tròng"

lúc ra khỏi bệnh viện, jeon jungkook thở dài nghĩ, cứ đeo mãi như thế cũng không phải là cách hay, vẫn phải nói cho ami về chuyện cô nhận nhầm người.

lức trở về, jeon jungkook tiện thể ghé vào cửa hàng mua cho ami cái điện thoại mới, sau khi lắp sim và cài đặt cách ứng dụng liên quan, jeon jungkook lưu lại số điện thoại của mình vào trong danh bạ, còn cố ý ghi chú ba chữ jeon jungkook.

anh đưa điện thoại di động cho ami hỏi: "cô có biết ba chữ này không?"

ami khinh thường mà liếc nhìn anh, làm sao, cô chính là một con mèo nhỏ học được và nhận được mặt chữ đó, quá khinh thường cô rồi!

"jeon jungkook, tên của tôi"

đầu ami hơi nghiêng: "không phải tên anh là hosu sao?"

vẻ mặt jeon jungkook rất nghiêm túc: "tuy rằng đối với cô, điều này rất tàn nhẫn, nhưng mà tôi cần phải nói rõ ràng, cô đã nhận nhầm người rồi"

anh tháo kính râm xuống, để lộ ra đôi mắt không đeo kính áp tròng.

"tôi không hề có đôi mắt xanh, tôi không phải là người cô muốn tìm, tên tôi là jeon jungkook"

thấy vẻ mắt của ami khi nhìn mình trở nên kinh ngạc và mờ mịt, không chứa đầy sự ỷ lại vô điều kiện và vui vẻ nữa, trong lòng anh cũng chìm xuống, có cảm giác đau nhói nhỏ ở ngực truyền tới.

"rất xin lỗi... ban đầu tôi đã muốn nói cho rõ ràng, nhưng sợ cô không thể tiếp nhận được, nhưng mà lời nói dối chung quy vẫn là lời nói dối, tôi không muốn giấu cô. cô yên tâm, cho dù chúng ta không có đoạn quan hệ kia, nhưng mà tôi vẫn sẽ chăm sóc cô như trước"

ami không lên tiếng, cô tiến lại gần đây, tay cô nhẹ nhàng chạm vào đuôi mắt của jeon jungkook.

"hóa ra là không phải..." cô lẩm bẩm nói.

jeon jungkook mở miệng, trong lòng dâng lên một cảm xúc tức giận không tên, anh muốn nói, anh ta đối xử với cô như vậy, cô còn nhớ tới anh ta làm gì, tôi đối với cô như thế chẳng lẽ còn chưa đủ tốt sao?

nhưng một giây sau, anh lại cảm thấy mình quá buồn cười.

nếu như không phải vì ami nhận nhầm người, những sự ỷ lại, đáng yêu, yêu mến kia của cô đều sẽ không thể hiện đối với anh, căn bản anh không thể nào có được cô.

rốt cuộc, jeon jungkook đã ý thức được tình cảm của anh đối với ami từ quý mến đã biến thành yêu, nhưng hình như người cô yêu chỉ có tên cặn bã kia thôi, chút tình cảm này còn chưa kịp bắt đầu đã bị kết án tử hình rồi.

"ami" giọng nói của jeon jungkook khó chịu

"anh ta... là hạng người như thế nào?"

"ai cơ?"

"người kia... chồng... nhỏ..." cái tên chồng nhỏ thật buồn nôn, anh thực sự rất khó nói ra.

"hả, anh nói hosu" nhắc tới anh ta, giọng nói của ami trở nên nhẹ nhàng.

mèo nhỏ ; jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ