chương 16: trồng nấm [18+]

2K 90 5
                                    

trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, jeon jungkook dẫn ami tới thủy cung, lúc đi vào jeon jungkook có bút bận tâm.

"em sẽ không vì việc có thể một lần nhìn thấy rất nhiều cá mà kích động đến mức hiện nguyên hình chứ?"

ami trừng anh: "em là loại mèo chưa từng va chạm xã hội sao?"

kết quả sau khi mình đi vào đó, ami phát hiện mình thật sự chưa từng va chạm xã hội.

người khác đi vào thủy cung thì đều "oa, thật đẹp", còn cô sau khi đi vào thì "oa, muốn ăn quá"

cô nhìn về phía con cá đuối to đến che gần kín cửa sổ trên tường mà chảy nước miếng: "trông có vẻ ăn rất ngon"

jeon jungkook: ...

người khác là đi thăm thủy cung, còn cô là đi thăm chợ hải sản, muốn xây dựng bầu không khí hẹn hò ở trong đây là hoàn toàn không khả thi, ami đi thăm được một nửa thì đói bụng nên jeon jungkook chỉ có thể dẫn cô đi ra ngoài ăn cơm.

không có so sánh sẽ không có đau thương, ami nhìn món cá bơn hấp được đưa lên bàn ăn, có chút ghét bỏ.

"anh có thể bắt cho em loại cá to như bên trong thủy cung cho em ăn được không?"

"được" jeon jungkook nghiêm túc nói: "đến khi ăn xong bữa này, em phải vào tù thăm anh đó"

thấy được mà không ăn được cũng là một loại đau khổ, cho đến tận khi về đến nhà ami vẫn cúi đầu ủ rũ, cô chạy đi chia sẻ những hiểu biết của cô trong ngày hôm nay đến với hosu: "hôm nay ta nhìn thấy con cá rất lớn, cực kỳ lớn, có thể đủ cho mi ăn cả đời đó"

một bên nói tiếng người, một bên kêu meo meo, nhưng lại có thể đối thoại rất hài hòa. trước đây jeon jungkook chỉ cảm thấy đáng yêu, bây giờ biết cả hai cùng một giống loài, thái độ anh nhìn hosu từ ánh mắt nhìn thú cưng trở thành ánh mắt nhìn tình địch, dù sao lúc anh không có ở nhà anh không biết cả hai còn làm những gì.

"sao em chỉ nói chuyện với nó mà không nói chuyện với anh"

"hả?" ami nhìn anh, ánh mắt nghi hoặc.

"không phải cả ngày hôm nay em đều nói chuyện với anh sao"

"đó là ở bên ngoài, nhưng khi về nhà em chỉ quan tâm đến nó mà không để ý đến anh"

giọng điệu của jeon jungkook chua xót.

"cũng đúng, hai người là mèo với mèo đương nhiên là có tiếng nói chung, anh sao có thể so được với nó"

thực ra đâu có tiếng nói chung nào, hosu chỉ là một con mèo bình thường, chỉ số thông minh thấp đến đáng thương, ami có thể hiểu ý của nó, nhưng nó vẫn không thể hiểu được ami. nhưng mà ngày hôm nay cô đi tới thủy cung nhìn thấy nhiều cá như vậy, đương nhiên cô muốn chạy tới tìm hosu mà khoe khoang, không quan tâm nó nghe có hiểu hay không, ngược lại cô rất hưởng thụ cái cảm giác bản thân ưu việt hơn đồng loại.

sau khi ami khoe khoang xong, rốt cuộc cũng nhớ tới jeon jungkook bị lanh nhạt.

"vừa rồi là anh ghen đúng không?"

"đúng rồi" jeon jungkook lạnh nhạt nói

"em mới phát hiện ra à?"

trong phim truyền hình khi nam chính ghen sẽ phát điên kéo nữ chính đè lên tường hôn loạn, thế nhưng jeon jungkook không làm như vậy, ami có chút tiếc nuối, cô vẫn rất thích hôn nhẹ với jeon jungkook.

mèo nhỏ ; jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ