Lesson 10

1.2K 162 47
                                    

Next afternoon

(Grants sofayil irikkunnu... Aduth Padma irikkand.. korach Mari karthi irikkunnu and flirting with janani... Janani hide smile and serious face il padmayude aduthulla couch il irikkunnu... Nadukkayit Krishnan kayyum Ketti nilkkunnund... Padmayude munpil pedathe nammude Krishna mungi nadapp ayirunnu.. at last Krishna pettu...)

Grants : chodichathinu onnum Ninak parayan marupadi ille..

Krishna : ............................

Grants : ninnod Anu chodichatha..

Krishna : (sigh) mummyod njangalude karyam parayathe irunnath thettanu... Pakshe(cut off)

Grants : ithrem nalum ninne nokki valarthiya ninte ammayod parayathe irunnath mosham alle..

Krishna :...............

Grants : enthey ee karyam paranja Amma sammathikkilla ennu ninak thonniyo,.

Krishana ; .............

Grants : (shout) ninnoda njan chodiche...

(Karthi janani startled... And looking at grants... Becouse ariyaloo...)

Grants : janani...(angry face)

Janani : entho..

Grant's : ninte theerumanam entha..

Janani : ente theerumanam njan innale thanne paranju

(Krishna looking at her)

Padma : sandhosham ayit ente makkal jeevikkum ennu karuthit Anu... Oronn manasarinju.....cheith kodukkane... (To krishna) annu Oru 100 vattam enkilum njan chodichu... Ivale kalyanam kazhykkan thalparyam undo ennu... Anneravum Ivan ingane ninnath allathe... (Angry mode) ellam ni karana karthii....... avante oke Oru olichotta kalyanam.... (To karthi ) Ni appo vathil adach aa roomil itrem varsham irunnath...enne engane okke nanam kedutham ennu plan cheyyan vendit analle....

(Janani chuckled)

Karthi : Amma Njan (cut off)

Padma : veanda... Enik onnum kelkkanda... Kettidatholam mathy... Enik thripthy ayi... (To grants) entha enu vecha achan thanne cheyy..... Ini enne Pedich ningal suicide cheyyan onnum sremikkanda.....ini athum koode enik anubhavikkan ullu.. (Ezhunnet purathek pokunnu... )

Grants : (sigh and looking at karthi.. karthi smiled)

Krishna :scean ayo

Grants : . (Looking at krishna) enthina Krishna Ni ammaye ingane vedhanippikkane.. sathyam angu paranja porayirunno...

Krishna : entha enu arila Mummy varumbo ente mutt idikkum..
Pinne oorum perum ariyathe ninna Oru potta cherukkanu.. padikkan schoolum udukkan thuniyum thannu... Pinne Oru jobum dhey irikkanavante security...(smiled) ithra okke cheitha thanna alu enthelum choikkumbo pattilla ennu parayan enik pattande..

Karthi : sarolla.. ini Ni poi Aishu inte veettukar ayit samsarikk...

(Grants Oru paper eduth vekkunnu)

Janani : ntha ith..

Grants : ningal avashyapettath thannne... Oppidu.. randum..

(Janani and krishna looking each other)

Karthi : aha.. (big smile and eduth nokkunnu) kollam vegam opp idu.. (jananiyude aduth one side hugg cheith irikkunnu and looking at krishna)

Janani : hmm?

Karthi : opp idu.. (paper neettunnu)

Krishna : karthi

Karthi : Enthada..

BOSS LADYWhere stories live. Discover now