Lesson 22

1.6K 181 87
                                    

At night

1:30 am

(Karthi Krishna paru payye varunnu)

Karthi : ellavarum kidannu ennu thonnanu..

Krishna : hmm. Onnum nokkanda. Vegam roomil keruka kidakkuka..

Karthi : njan sofayil undakum..

Krishna : ni sthirathamasam akkiyo

Paru : (drunken voice) onnu vegam poda &&#&'(sleeping)

Karthi : aishh. Ithine aa outhouse ilek ittalo..

Krishna : key mummyde kayyila..

Karthi : njanjai...

Krishna : va..va. irangu. Ithu ivide kidannolum. Bodham varumbo eneet pokkolum.

Karthi : Eda pavam.

Krishna : pinne ee kolathil avale eduthond poit venam. Ellavarum ariyan. Ni ingot irangike.

Karthi : hmm (smell indo ennu nokkunnu) okay illa.. (sigh and purathek irangunnu)

Krishna : (smell indonn nokkunnu) kozhapam illairikkum. (Vegam spray eduth adikkunnu and veendum check cheyynnu) havu.. ipola set aye....(purathek irangunnu and shocked)

(Meanwhile Raja front door il thanne nikunnu.. karthi Krishna looking each other and akathek Keri pokunnu)

Raja ; ente makkal onnu ninnee....

(Karthi Krishna stop walking and looking at raja)

Raja :enthanu itrem nerathee...(smiled)

Krishna : athu pinne(hiccups)aishh...

Raja :(smiled) ithrayum neram evide ayirunnu..Krishna..

Krishna : athu appa..oru business party undayi.

Raja: business party hmm....Epolum ingane ano..?? (Looking at karthi)

Krishna : eyy alla.. valla(hiccups)ullu..

Raja : ohh.. ennit njan arinjath angane allalo..

(Krishna smiled and looking at karthi)

Karthi : athee...njangal prayap(hiccups)rthi aya anungal Anu.. njangal epo varum epo varathe irikkane enonnum.. arum nokkanda.. njangalk ariyam entha (hiccups)cheyyande ennu.. (while angry ) aiishhhh...

Krishna : aishh...mindathe iri...

Karthi ; koppile ekkil..(swantham vaayum mookum pothi pidikkunnu)

(Hiccups nirthan ulla trick anuttoo..ennu vech....Arum cheyyth nokkanda😶)

Raja : okay ningal prayapoorthi aya anungal anu.. sammathichu.. (to krishna) ninte molk ethra vayass indada..

Krishna : 2..

Raja : ee age il alle avalk avalde achane ettavum kooduthal avashyam ullath..allathe full time busy ayit ulla achane ano avalk vendee??

Krishna: (looking down)

Raja : makkale undakkiya pora avare nokkanum ariyanam manasilayo..

(Krishna noded)

~~~(Laughing sound)~~~

(They looking at side...karthi laughing)

Raja : hmm???

Karthi ; ekkil nirthan vendita...You continue....

Raja :(sigh) ninodum koodeya...business meetings party athonnum njan veandannu vekkan alla paranje..athoke oru vazhik nadannolum....but makkalude koodem bharyayude koodem irikkan kurach time kandethanam ketto..

BOSS LADYWhere stories live. Discover now