After 3 Week
Morning 10:30
(Padma office)
(Padma files oke Nokkikond irikunnu....pettenn staff Keri varunnu..)
Staff : Mam visitor und...
Padma : Araa??
Staff : Janani mam anu...
Padma : Aha....varan para....
Staff : Ok mam...(pokunnu)
(Janani Keri varunnu....padma files oke Matty vekkunnu....Janani smiled....Padma ezhunett hug cheyyunnu and office le sofa yil irikunnu)
Padma : Enthina ee formalities....ninak Keri vannude...
Janani : Eyy...(smiled)
Padma : entha ippo vanne.....enthayi karyangal...
Janani : Njan vannath....Njan paranja karyam(cut off)
Padma : Ath nadakkilann paranjathalle...
Janani : But...ath avarude life ne bhaathikum....enik athin thalparyam illa....
Padma : ente manassil Ni Anu kannante wife...
Janani : but(cut off)
Padma : avan aadhyam arem depend cheyyathe enod parayattee.....annatt nammak alochikam.....Ni paranjathine patty...
Janani :(looking down),
Padma : hey dear...(one side hugged her)
Janani :(wiped own tears)
Padma : Jr.padma karayuanoo...
Janani :(low voice) Mummy please....
Padma : Ninte parents marichappo muthal ninne ettu eduth itrem valarthi veluthakki...itrem veliya positionil enik ethikkamenkil....Ni paranja karyavum enik simple anenn njan parayathe ninak ariyamallooo....
(Janani looking at Padma)
Padma : Ninak 3 vayas ullappol anu njan ninne adhyamayi kanunath.....ninte 8mathe vayas muthal anu njan ninte responsibility etteduthath....Ann thott inn vare ninak Oru kuravum njan varuthit illa....sathyamalle....
Janani :(noded)
Padma : Ninte achanum ammayum enik cheyytha upakaram vech nokkumbo enik ithuvare Ninak vendi onnum cheyyan Pattit illa...ennulathanu...avasanamayi ninak vendit enik cheyyan pattunath ente marumakala akkuka ennayirunnu....Pakshea vidhi...(sigh)
Janani : ithoke enthina ippo parayane...
Padma : Ni arinjirikan.....Orikalum ninte orishtathinum njan ethiru nikkila.....Aake Krishanayude karythil anu njan diruthi kanicholluu....
Janani : Ath vidu....(stoodup) Njan ponu....
Padma :(smiled) enik onnu alojikkanam... Athu kazhynj njan parayam...
Janani :(sigh) okay mummy....(pokunnu)
(Padma sigh and stoodup....saree thumb eduth pidikunnu and calling someone)
Padma :(bass) Njan paranja karyam enthayi....enik mail ayaku....hm....(call cut and checking mail)
Name : Aiswarya
Age : 22
Hometown : nagarkovil...Padma ;(purathek ponu)
At meeting hall..
(Janani paru krishna thadik kayy koduth irikkunnu)
Krishna : Apo nadakule..
Janani : alojikkatte ennu paranju..
Paru : ah Enna ningal orappicho entho valya panikkulla sadhyatha Anu..
YOU ARE READING
BOSS LADY
RomancePowerful lady's coming from powerful places...ehh ahh ath thanne.....Pakshea Oru cheriya vethyasam und....ath story vayich arinja mathy.... About story : Normal Love Story.....Only Romance....No Violence...No other activities.... strictly Romantica...