lesson 14

1.2K 165 62
                                    

Next day..

8:30am

(Karthi nalla urakkathil ayirunnu.. aro vannu janal curtain mattunnu.. karthi disturbed and ezhunnet nokkunnu.. meanwhile krishna)

Krishna : ingot eneekkada.. ucha akarayaloo..

Karthi ; aishh.. pinne eneekkam.. (puthapp moodi kidakkunnu and Murmuring) eneetit ipp enthina.. avalde aa @^^@ mugham Kanan alle.. hum

Krishna : innale ethra pills kazhychu..

Karthi : (payye nokkunnu)

Krishna : enthina karthi aa pennine ingane tension adippikkane.. ..

Karthi : dhey ravile tanne mood kalayathe ni pokke..

Krishna : athalla.. ni(cut off)

Karthi : avalde vakkalath allathe ninak vere enthenkilum parayan undo..

Krishna : illa... enik ithe samsarikkan ullu..

Karthi : kelkan enik thalparyam illa..

Krishna : (sigh)Ni sathyam para.. avale enthina Ni kettann paranje.

Karthi : aval santhosham ayit jeevikkathe irikkan . Athu njan paranjallo..

Krishna : avalod ninak enthina ithrak deshyam...karyam enthada..(chair il irikunnu) Ni ennod samsarikku..

Karthi : ninak onnum paranja manasilakilla..

Krishna : pinne ara ninne manasilakkande.

Karthi : arum manasilakkanda.. enik korach samadhanam thanna mathy.. (kayy thozhuth pidikkunnu)

Krishna : dhey ithra nalum parayana pole Alla.. chettan anenn nokkilla.. Otta veek thanna undallo..

(Karthi looking at krishna)

Krishna: ninne arekal kooduthal jananik manasilakum.. ni chandraye ethra mathram snehikkunnund ennu avalke ariyu.. ennitum avalk ninnodulla ishtathinu oru kuravum indayit illa... pakshe ellavarudem manassil oru possessiveness undakille karthi... athu paranj theertha theeravunnathalle ullu... athu ingane ego clash akki kondonn nadakkanel entha artham ulle..

Karthi : nthu ego... enth possessiveness.. aval enne snehichathum enne manasilakkiyathum ellam show ayirunnu.. avalk enne alla veandath.. ee swathum panavum okkeya..

Krishna : Ni ninte jananiye kurich thanne ano ee parayane..

Karthi : njan ente jananiye pattiyalla.. ee puthiya avatharam ille avale pattiya.

Krishna : (pucham) Ni ithrak cheap ano.. aval enthinada ninnod vazhak ittath.. ennenkilum ni avale jananiyayi kandit undo.. epolum ninak avaliloode chandru ine alle Kanan ishtam.. enthu cheithalum chandru chandru chandru..

Karthi : avalk athu sammatham ayirunnallo.. pettenn enganeya athu mariye..

Krishna: Ni pottan ano.. eh.. aval ithupole ninte purake nadakkuane ninak enth thonnum.. eh..

Karthi : enik manasilakum

Krishna : ninak kopp manasilakum..

(Karthi looking away)

Krishna : Ni avalude bhagath ninnu onnu chindich nokk.. aval enthoorum sahikkandada.. enne ketty avalde life motham poi...oru rathri polum aa pavam karayathe urangit illa.. ni avale snehikkunnund ennu arinjapo avalude santhosham ethra mathram ayirunnu ennu ariyo.. ni athokke enganeya maranne.. eh.. aval serikkum enganeya jeeviche ennu ninak nannai arinjoode.. ennenkilum avalk manasammadhanam kittit und.. oro alukal parayana kuthu vakku kettu kettu aval.. (looking away)

BOSS LADYWhere stories live. Discover now