Angane cheriya adim vazhakum kazhinj thante Swantham wife's nem kond honeymoon Business family tripinu vannekkanu nammude Karkri...Koode Padma und...Parum und...
At Greece
(Janik nalla..ksheenam ayit kidakkua.... rand moonnu thavana alu vomit cheith athintem pinne yathrayudem ayappo alu nannai tired ayi.... karthi pathungi pathungi eneech washroomilek pokunnu... and looking at Jani.. Jani nalla urakkam anu...karthi vegam washroomilek kerunnu.. 5 mint kond karthi fresh ayi purath irangi and oru cap um back bag um eduthond payye purathek pokunnu)
At outside..
(Purath krishnayum paru um wait cheyyunnundairunnu...)
Krishna : Enthada ithrem vaikiye..
Karthi : lavalu eneekkathe varande.. pambu pole kazhuthil chutti pidichekkua.. hoo (kazhuth thirummunnu)
Krishna : Swabhavikam
Paru ; athee va va 10 manik appointment eduthekkane..
Krishna : OK car evide...
Paru : car oo...
Krishna : pinne Boss nn pokan car vende... car onnum arrange cheithittille..
Paru : enthinu...??
Karthi : enthinenno?
Paru ; bus ond... athil Keri angu pokum...
Karthi : bus ooo... njan innu vare bus il kerite illa..
Paru : pinne Ni solo trip pokumbo parann ayirikkum pokkond irunne..
Karthi : ennalum...angane allalloo ith....nammal oru mass entry... alle pratheekshikunath...(gummy smile)
Krishna : Athe athee...ith chumma.. (yawning)
Paru : eda(cut off)
Krishna : Ni onnu alochiche ee suit um cote um...High level look um cooling glass um vech Bus il chenn meetinginu pokana avastha....Shea...
Karthi : Padma Group nte MD aya njanum...CEO aya ivanum...Sheaa...
Krishna ; enthoru Lajja vaham...(thirinju nikkunnu)
Paru : ith chennai alla...Grees anu...grees....Ivide ningade pattishow Kanan...oru pattikurukkanum undavila ath ork aadhym...
Karthi : ennum paranj...sheaa...
Paru : dhey 2um(cut off)
Karthi : Ennalum...
Paru : Eda angane(cut off)
Krishna :vellon kanik.. pa!#₹#... ingot nadakk kopp....veluppan kalath vilich eneeppich manishaynte urakkam kalanjathum pora...avante Oru ₹^#^#^.. (thallikond pokunnu)
Paru : aishh..(laugh and purake ponu)
After 1½ hour
(Oru valiya office inte munpil krishnayum karthiyum parum vannirangunnu)
Karkri : wowwwŵww....(looking at each other)
Paru : ini ithum medikkan pokuano..
Karthi : ith ente swantham.. (pucham)
Krishna : appo nammadem.....(pucham)
Paru : ayalu sammayicha
(Karkri looking at her...she no mind and office Ilek keri pokunnu)
Karthi : dhey kinna ivale enik pidikkanillatto
Krishna ; Ni ippo va.. ee preshnam onnu kazhiyatte ivale njan deal akkikolam..
YOU ARE READING
BOSS LADY
RomancePowerful lady's coming from powerful places...ehh ahh ath thanne.....Pakshea Oru cheriya vethyasam und....ath story vayich arinja mathy.... About story : Normal Love Story.....Only Romance....No Violence...No other activities.... strictly Romantica...