9:30pm
(Padma ake frustrated ayi veettile study roomil kannadach irikkunnu....manasiloode pala chindakal kadann pokunnu...padma village il poi thirich vannapo muthal ee Oru iruppanu.. idak idak Kannu niranju ozhukunnund)
~~mummy....mummy~~~
(Padmaye aro kulukkunnu... Padma startled and looking at person.... Meanwhile Janani ayirunnu athu)
Padma : hm?
Janani : mummy entha ivide ingane irikkane....fud kazhikande...
Padma : enik onnum veanda....(wiped tears)
Janani : hmm.....mummy entha party ilek varanje.. ellavarum Kore neram wait cheithu....
Padma : njan ithupolulla party il pankedukkarilla...(ezhunnet aduthulla window iloode party nadakkunnath nokkunnu)
Ni ntha avarude koode nikathe..Janani ; ohh enik ithepolethe boaring parupadiyod thalparyam illa......(avide irikkunna books okke eduth Marach nokkunnu)
Padma : Ninte friend entha avide Maari irikkane......
Janani : eh...ahh.. avalu...chumma....chumma irikane ayirikum..... (smiled)
Padma : hmm....
(2mints full of silence.....janani yawning)
Padma : njan valya Oru thett analle cheithe..
Janani :(startled) Eh.... ini athine patty onnum parayanda ennu njan paranjille....ente Fate athayirunnu ath nadannu....
Padma ; (looking at janani) Fate....(smiled)
Janani ; hmm?
Padma ; (smiled) nale alle Ni join cheyyendath...
Janani : ahh athe...
Padma : Enna Ni poi kidanno..
Janani : ahm...Gud Nit
Padma : Hmm...
(Janani thirich nadann pokunnu....Padma veendum party nadakkunna idathek Nokki nikkunnu.. avide karthi Krishna paru Aishu inte oppam dance cheyyuñnu.. avarude sideil ulla vazhyiloode janani nadannu apparathe veettilekk pokunnu...)
At morning
8:30am
At hall..
(Ravile Thanne karthi fud kazhikanayi diningilekk varunnu...........avide Dining il Krishna Aishu parvathi irikkunnandyirunnu.....karthi dining chennirunnu....they wonder face)...
Krishna : aha.. innu njan vilikkathe thanne eneecha...
Karthi :(low voice)chandru eneeppich...
Aishu : athara..
Karthi. : (Low voice) my wife (smiled and wink)
(Karthi avide Oru chair il irunnu food serve cheith kazhykkunn)
Aishu : eh....(to krishna and low voice) Ivan kettiyathano kannetta...
Krishan : Ni ith kazhyche .
Aishu. : (Pout) enik idali ishtalla..
Krishna : Enna uppumav kazhykk..
Aishu : enik veanda.... Bread omlete mathy..
Krishna : dhey vashy pidikkathe kazhiche angot.... (Vari kodukkunnu)
Aishu : hmm (Fud kazhykkunnu)
Karthi : alla ninte second wife entheda..
Krishana : ah.. aval orukkathila...
YOU ARE READING
BOSS LADY
RomancePowerful lady's coming from powerful places...ehh ahh ath thanne.....Pakshea Oru cheriya vethyasam und....ath story vayich arinja mathy.... About story : Normal Love Story.....Only Romance....No Violence...No other activities.... strictly Romantica...